Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, cập nhật ngày 21/08/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5780 #1

Hiện tại trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hay để bạn chọn lựa, trong đó có một số nội dung nổi bật như AR Measure (công cụ đo kích thước áp dụng ARKit), Documents - PDF & file manager (trình quản lý file), Analog Film (ứng dụng chỉnh sửa màu ảnh) v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. Extreme Week Calendar (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định của Apple.

2. Water Coach (Đánh giá: 5*): Có lẽ bạn chưa biết, mỗi người trưởng thành cần tới 3 lít nước mỗi ngày để đảm bảo các hoạt động trong cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất, nếu như số lượng trữ nước bị giảm đi đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ bị yếu và dẫn đến nhiều vấn đề không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, đây là mục đích để nhà phát triển đưa ra ứng dụng Water Coach, một tiện ích giúp theo dõi và nhắc nhỏ người dùng uống nước thường xuyên hơn.

3. Gymster+ Gym Workout Tracker (Đánh giá: 5*): Quản lý và theo dõi chế độ tập gym sẽ dễ dàng hơn với Gymster+ Gym Workout Tracker, ngoài ra còn có nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao cho bạn tham khảo.

4. Documents - PDF & file manager (Đánh giá: 5*): Công cụ quản lý file dành cho thiết bị iOS. Bạn có thể dễ dàng tải về hoặc đồng bộ file từ iTunes, Dropbox, Email v.v... lên thiết bị. Bên cạnh đó, File Manager cũng hỗ trợ một số tính năng hữu ích khác như in, nén dữ liệu, tạo thư mục hay di chuyển dữ liệu v.v...

5. Pic Lab Split Lens (Đánh giá: Chưa có): Đây không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...

6. Stickers

7. AR Measure (Đánh giá: 4*): Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v... Mặc dù không sở hữu thiết kế và giao diện bắt mắt, nhưng những tính năng mà nó mang lại thì cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.

8. Analog Film - Retro Quick Cam (Đánh giá: Chưa có): Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.

9. ilSang Pro (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách Hàn Quốc, cung cấp cho bạn khá nhiều bộ lục màu và công cụ hỗ trợ nhằm giúp cho bức ảnh tươi tắn và bắt mắt hơn.

10. Video Cropper - Crop Videos (Đánh giá: Chưa có): Đây cũng là một ứng dụng biên tập video đơn giản thích hợp cho người dùng iPhone hoặc iPad. Video Cropper cho phép thực hiện thao tác crop video theo từng ttỉ lệ nhất định rất nhanh chóng và dễ dàng.


Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
Miễn phí rồi các bác cho một loạt quảng cáo vào, vô tình em click vào quảng cáo lại adsen mệt nhoai à
There's no free meal. :D:D:D Mà quảng cáo TR chèn nhẹ nhàng như thế mà còn phàn nàn được thì em ạ bác rồi. :brick::brick::brick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom