Chọn model smartphone nào của OPPO cho chơi game

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3166 #1

Ngoài các hoạt động cơ bản như gọi điện, nhắn tin, xem phim hay chụp ảnh, chơi game cũng là một trong những hoạt động được rất nhiều người dùng sử dụng trên chiếc smartphone của mình. Hôm nay, TECHRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số model smartphone đến từ OPPO có thể hỗ trợ tốt cho công việc chơi game và giải trí.

OPPO A3s (giá 3.690.000 VNĐ)



Là thiết bị có giá rẻ nhất trong danh sách, OPPO A3s sở hữu màn hình lớn, kích thước 6.2 inch với độ phân giải HD+ giúp hiển thị được nhiều thông tin trong game hơn. Ngoài ra, đây còn là một trong những model hiếm hoi trong tầm giá dưới 4 triệu sở hữu màn hình tai thỏ, camera kép và thiết kế hai mặt kính.


Về cấu hình, OPPO A3s sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 450 đến từ Qualcomm với 8 nhân, xung nhịp 1.8 GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này sẽ giúp thiết bị có thể chơi được mượt mà các tựa game nhẹ hoặc các tựa game nặng ở mức đồ họa thấp. Ngoài ra, viên pin dung lượng 4230mAh sẽ giúp thiết bị có được thời gian sử dụng cực lâu. Nếu muốn có một mức cấu hình cao hơn, bạn đọc có thể lựa chọn OPPO A3s phiên bản 32GB bộ nhớ trong, 3GB RAM với già 4.99 triệu đồng.

OPPO F5 6GB (giá 6.490.000 VNĐ)



Là một phiên bản nâng cấp của OPPO F5, OPPO F5 6GB là thiết bị duy nhất sở hữu 6GB RAM trong tầm giá 6.5 triệu. Điều này sẽ giúp model này có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng trong cùng một lúc. Sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Helio P23 cùng chế độ game mode độc quyền, thiết bị sẽ mang lại trải nghiệm chơi game cực ấn tượng đến người dùng.


Ngoài chơi game, OPPO F5 cũng là một thiết bị được tập trung vào selfie với camera trước độ phân giải 20MP. Kết hợp cùng chế độ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo (AI), thiết bị sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh đẹp tự nhiên và không quá "ảo" như nhiều model khác.
Xem thêm:


OPPO F7 (giá 7.990.000 VNĐ)



Là phiên bản kế nhiệm sự thành công của OPPO F5, OPPO F7 là một thiết bị cực kỳ mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung với vi xử lý Helio P60. Theo các thử nghiệm, OPPO F7 cho hiệu năng hoàn toàn vượt trội so với các thiết bị tiền nhiệm và có tốc độ xử lý ngang bằng với các thiết bị có sử dụng chip Snapdragon 660.


Ngoài điển nhấn về cấu hình, OPPO F7 còn sở hữu màn hình tai thỏ "siêu tràn" với kích thước 6.23 inch, độ phân giải FullHD+ giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Ngoài ra, đây còn là một thiết bị vô cùng đáng mua với camera selfie AI độ phân giải 25MP, camera chính 16MP hỗ trợ xóa phông và thiết kế vô cùng bóng bẩy.

Xem thêm:


OPPO F9 (giá 7.690.000 VNĐ)



Là một model mới ra mắt, OPPO F9 sở hữu nhiều điểm nổi bật được nâng cấp từ chiếc OPPO F7. Đầu tiên, OPPO F9 sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC giúp các game thủ có thể sạc đầy nhanh chóng thiết bị của mình và tiếp tục chơi game. Ngoài ra, công nghệ VOOC còn rất an toàn với công nghệ bảo vệ thông qua 5 cấp độ khác nhau.


Với phần notch nhỏ cùng màn hình lớn, OPPO F9 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game cực tốt. Được thừa hưởng các thông số cấu hình từ chiếc OPPO F7, thiết bị này hứa hẹn sẽ chơi mượt mà các tựa game đang hot hiện nay như PUBG mobile, Liên Quân mobile và một só tựa game khác.

Xem thêm:


OPPO Find X (giá 20.990.000 VNĐ)



OPPO Find X chính là cái tên cuối cùng trong danh sách này, thiết bị sở hữu cấu hình cực khủng với vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM cùng bộ nhớ trong lên đến 256GB. Với cấu hình này, người dùng hoàn toàn có thể chơi mượt mà các tựa game nặng đang có trên Google Play.


Ngoài cấu hình khủng, OPPO Find X còn là một model có thiết kế vô cùng ấn tượng với tỷ lệ bao phủ màn hình lên đến 93%. Hiện tại, Find X còn là thiết bị bị duy nhất tại Việt Nam được bán ra với camera "thò thụt" độc đáo. Thêm vào đó, thiết bị này còn sở hữu công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt 3D với tốc độ và tính bảo mật tương đương model iPhone X đến từ Apple.



Chế độ Game Mode



Kể từ thế hệ OPPO F5, OPPO đã tích hợp chế độ Game Mode giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Để kích hoạt chế độ Game Mode, người dùng cần vào mục Cài đặt -> Chế độ chơi Game -> Bật các tính năng của chế độ Game Mode. Ngoài ra, tất cả các model có trong danh sách này đều hỗ trợ chế độ tối ưu hóa game kể trên.

Xem thêm:


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
Không cái nào cả nhé :v dùng bình thường còn nhanh hư, chơi game chắc sáng mua chiều quăng sọt rác
 

trongpham

New Member
Tham gia
31/8/18
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Đt Oppo được cái xài bền, nhưng hệ điều hành hay bị lỗi lưu ảnh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom