[QC] Smartphone Wiko mua 1 nhận 2, liên tục 60 ngày ưu đãi tại Hnam Mobile

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
4465 #1
Với những sản phẩm smartphone Wiko sở hữu màu sắc trẻ trung sành điệu, thiết kế đẳng cấp toát vẻ sang trọng, cấu hình cực tốt ở tầm giá cạnh tranh tại Hnam Mobile bạn có cơ hội trúng ngay xe tay ga cao cấp, smartphone, áo thun, bao lì xì giá trị…vui đón tết cổ truyền.

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn chọn mua các sản phẩm smartphone Wiko - dưới bàn tay thiết kế khéo léo của những “nghệ nhân Pháp” như Wiko Getaway, Highway Bloom…. Dưới đây là 3 ưu điểm hoàn hảo mà bạn nên chọn ngay Wiko làm bạn đồng hành của mình tại Hnam Mobile:

1. Mua smartphone Wiko - trúng xe tay ga SH, Vespa

Vào mùa mua sắm cuối năm, Hnam Mobile kết hợp cùng Wiko Việt Nam mang đến những ưu đãi không thể bỏ qua cho các bạn với loạt sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, và giá thành siêu cạnh tranh.


Mua smartphone Wiko giá cạnh tranh trúng Vespa, SH cùng nhiều quà tặng tại Hnam Mobile

Chương trình áp dụng từ 16/01/2015 đến 16/03/2015, khách hàng có cơ hội quay số trúng 100% các giải thưởng xe tay ga Piaggio, SH sang trọng cùng loạt ưu đãi như: smartphone Wiko miễn phí, nón bảo hiểm cao cấp, áo thun Wiko sành điệu, cùng loạt bao lì xì giá trị 500,000đ; 200,000đ…khi chọn mua các sản phẩm Wiko tại 12 showroom Hnam Mobile.

2. Loạt sản phẩm giá mềm, tính năng chụp ảnh cao cấp

Wiko Getaway nổi bật với màn hình lớn 5 inch nhiều màu sắc, đáp ứng tất cả yêu cầu của người dùng như lướt net, mạng xã hội hay trải nghiệm các bộ phim bom tấn. Đặc biệt smartphone sở hữu camera chính 13 MP và 5 MP ở mặt sau chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn yêu thích chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh selfie.


Wiko Getaway sở hữu thiết kế viền kim loại sang trọng, với điểm nhấn đặc biệt ở bộ đôi camera 13 MP và 5MP

Không kém cạnh đàn anh, Wiko Bloom sở hữu cấu hình cực tốt ở mức giá bình dân: vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong4 GB, khe cắm thẻ microSD. Sản phẩm với nhiều màu: tím, hồng, cam, xanh dương, đen và trắng cho các bạn lựa chọn này cũng sở hữu bộ camera 5 MP và 2MP với nhiều tính năng như: tự động lấy nét, chạm lấy nét hay nhận diện khuôn mặt, nụ cười, và cả tính năng chống rung…


Wiko Bloom mang đến nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, giá bán tốt: 2.199.000đ kèm quà tại Hnam Mobile

1. Đa dạng dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng

Bên cạnh loạt chương trình khuyến mãi 100% trúng thưởng, giá bán tốt đầy cạnh tranh của dòng smartphone Wiko, Hnam Mobile còn mang đến những dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng như: Mua trả góp lãi suất 0% sản phẩm ( Hnam Mobile kết hợp cùng với Ngân hàng Shinhan) , bảo hành mở rộng cho các sản phẩm điện thoại chính hãng – với một khoản tiền nhỏ smartphone Wiko của bạn sẽ được nhân đôi thời gian bảo hành chính hãng để bạn có thể vô tư lướt Wiko chạy Vespa dạo tết cổ truyền rồi nhé!


Đừng chần chờ nữa, hãy đến ngay Hnam Mobile để trải nghiệm dịch vụ dẫn đầu – giá cả cạnh tranh – sản phẩm Wiko chất lượng ngay nào!

Xem chi tiết thông tin chương trình tại đây WIKO HNAM

Hotline: 1900.2012
Website: www.hnammobile.com
Fanpage: www.facebook.com/hnammobile.vn
 

Sang706

New Member
Tham gia
7/1/15
Bài viết
42
Được thích
12
#2
nếu tay quay như trên kia thì trúng xe cũng khó nhỉ
 

nazimking

New Member
Tham gia
19/8/14
Bài viết
175
Được thích
80
#4
ko biết con WikO thế nào nhỉ mấy bác? :confuse:
 
Top Bottom