Apple Store tiếp tục bị cướp nhưng băng cướp đã bị khách hàng tóm gọn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2462 #1


Apple Store luôn là một điểm đầy tiềm năng và màu mỡ đối với nhưng băng cướp, khi mà trong vòng hai tháng vừa qua các vụ cướp liên tục xảy ra và tổn thất lên đến hàng chục nghìn dollard. Mới đây, một Apple Store khác tiếp tục được "ghé thăm" tuy nhiên lần này may mắn đã không mỉm cười với băng cướp này.

Store bị cướp "ghé thăm" lần này ở thành phố Thousand Oaks thuộc bang California. Ba tên cướp đã xông vào cửa tiệm và lấy đi một số lượng lớn các thiết bị iPhone và các máy Mac. Tổng giá trị lên đến 18 nghìn USD (tương đương 408 triệu VNĐ). Tuy nhiên, vụ cướp lần này không suôn sẻ như những lần trước khi trên đường tẩu thoát hai trong số ba tên đã bị các khách hàng bắt giữ.

  • Chân dung 5 tên cướp

Tên còn lại chạy thoát nhưng cũng bị tóm bởi cảnh sát không lâu sau đó. Ngoài ba tên cướp này, lực lượng cảnh sát tại thành phố này cũng phát hiện ra hai tên đồng lõa khác đang ngồi trên xe hơi chuẩn bị tẩu thoát. Quá trình điều tra cho biết nhóm năm tên này chính là thủ phạm đã thực hiện vụ cướp ở Apple Store tại Roseville vào đầu tháng 8.

Mặc dù đã bắt được quả tang nhóm tội phạm nhưng hệ thống an ninh tại các Apple Store vẫn đang ở tình trạng báo động vì nếu không nhờ các khách hàng xung quanh đó và một chút may mắn thì vụ trộm này sẽ lại được thực hiện trót lọt.


 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
ăn cướp biết chọn hàng , hàng của đại đế chứ hàng thường ai mà cướp :D
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#4
Các video chiếu cho thấy an ninh các store rất lỏng lẻo, các tên cướp chạy vào rồi chạy ra rất thoải mái.
 

whisky

Member
Tham gia
10/5/16
Bài viết
65
Được thích
38
#5
Toàn mấy thằng nigga ăn cướp ăn trộm, bán cần sa ma túy, không chịu làm chỉ thích hưởng thụ ăn trợ cấp, bảo sao dân mỹ không kì thị sắc tộc.
 
Top Bottom