So sánh thiết kế Galaxy Note 9 với những mô hình iPhone 2018

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2119 #1


Samsung Galaxy Note 9 là chiếc flagship mới nhất là đối thủ chính đối với các thiết bị iPhone 2018. Mặc dù, Apple vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt song những thông tin cơ bản về iPhone 2018 đã bị rò rỉ.

Theo những nguồn tin cho biết, năm nay Apple sẽ cho ra mắt không chỉ hai mà đến ba thiết bị iPhone với các kích thước màn hình khác nhau. Ba thiết bị lần lượt có kích thước là 5,8inch, 6,1 và 6,5inch. Và dù vẫn chưa có thiết bị thật, song trang Macrumors đã thực hiện một clip so sánh chiếc Galaxy Note 9 với ba mô hình iPhone 2018 mới nhất.


Trong số ba phiên bản iPhone 2018, hai phiên bản có kích thước màn hình thấp nhất và cao nhất sẽ sử dụng màn hình OLED, phiên bản 6,1inch còn lại sẽ sử dụng màn LCD để hạ mức giá bán song mức giá vẫn dao động khoảng 700USD (tương đương 16 triệu VNĐ) tất cả sẽ đều được trang bị cảm biến TrueDepth và FaceID.


Khi đặt cạnh so sánh ba mô hình với Note 9, màn hình 6,4inch trên chiếc flagship của Samsung tương đương với màn hình 6,5inch của iPhone bù lại kích thước máy lại lớn hơn và khó cầm nắm hơn. Về phần màn hình, Macrumors cho biết viền màn hình trên mô hình iPhone 2018 được làm nhỏ hơn rất nhiều so với Note 9 bù lại, máy sẽ không có jack tai nghe 3.5mm và không còn cảm biến vân tay.


Galaxy Note 9 còn đi kèm với bút S Pen đảm bảo máy sẽ tiện dụng hơn rất nhiều khi so với flagship của Apple. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể sớm khẳng định khi đã có thông tin những mẫu iPhone sẽ có thể hoạt động được với Apple Pencil. Về hiệu năng vẫn chưa thể chắc chắn được điều gì song khả năng cao iPhone sẽ nhỉnh hơn nhờ sự tối ưu hóa cao của iOS. Bù lại, nó sẽ có tốc độ mạng không dây LTE kém thua Note 9 khi máy chỉ sử dụng modem của Intel thay vì Qualcomm như trước đây.

Để có được kết quả chính xác nhất, chắc chắn ta phải chờ đến khi iPhone 2018 được Apple ra mắt chính thức, lúc đó sẽ có các bài so sánh chân thật và chính xác nhất.

Xem thêm:


Theo Macrumors
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom