Huawei chê notch trên iPhone X quá lớn, làm nhỏ như P20 thì tốt hơn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2165 #1


Mới đây, trong tour họp báo với giới báo chí Anh Quốc, Huawei không ngần ngại giới thiệu về chiếc flagship mới nhất của mình chiếc Huawei P20 đến toàn thể giới báo chí U.K. Là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới, thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc không ngần ngại so sánh thiết bị của mình với chiếc iPhone X và cho rằng sản phẩm của mình tốt hơn.

Khi thuyết trình, Huawei đã so sánh phần "tai thỏ" trên cả hai chiếc iPhone X và Huawei P20 bằng việc chiếu hai thiết bị lên màn hình ở phía sau cùng với một thông điệp: "Minimal Notch, More Notifications" tức là notch nhỏ hơn sẽ thị được nhiều thông tin hơn. Tuy nhiên, đây lại là một sự so sánh thiếu tinh tế của hãng này khi mà họ không đề cập đến đó chính là phần viền màn hình phía dưới của máy nơi mà iPhone X làm tốt hơn.


Nhắc đến kích thước tai thỏ, chắc chắn một điều Huawei không phải là hãng làm tốt nhất khi mà Oppo R17 chỉ có một phần cắt nhỏ để đặt camera selfie. Việc các hãng đua nhau cắt bớt phần viền màn hình trên như iPhone X được cho là một trào lưu điên rồ. Nó buộc Google phải cung cấp các tính năng thích hợp với thiết kế này trong phiên bản Android P cũng như chiếc Google Pixel 3 cũng có thiết kế tương tự .

Tuy nhiên, khả năng cao trào lưu tai thỏ sẽ sớm biến mất khi mà iPhone 2019 không làm theo thiết kế này. Có nguồn tin cho biết Apple sẽ cải thiện được thiết kế nếu như các đối tác của họ tìm ra cách để thu nhỏ cảm biến TrueDepth và camera xuống kích thước nhỏ hơn.

Xem thêm:


Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

Saigon

New Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
29
Được thích
18
#2
Tai to thì lõm nhỏ, tai nhỏ thì lõm to. Hòa nhé :D
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#4
Mới vượt mặt có mấy tháng mà đã vậy rồi, anh mà vươn lên vị trí số 1 thì chắc chẳng coi các hãng khác ra gì đâu :matrix:
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
Mịa, nhìn Oppo F9 chưa? Mà Huawei dám phán
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom