Facebook Watch được triển khai trên toàn cầu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1519 #1

Facebook đã chính thức triển khai tính năng Watch trên toàn cầu – mang đến cho người dùng trên khắp thế giới một cách mới để khám phá những video hấp dẫn và tương tác với bạn bè, những nhà sáng tạo nội dung và những người hâm mộ khác.

Facebook đã ra mắt tính năng Watch tại Mỹ một năm trước, mang đến cho người dùng một nơi để tìm kiếm những chương trình và những nhà sáng tạo nội dung mà họ yêu thích, cũng như bắt đầu trò chuyện về những nội dung đó với bạn bè, những người hâm mộ khác và thậm chí là những nhà sáng tạo nội dung nữa. Năm vừa qua, Facebook đã giúp gia tăng tương tác cho trải nghiệm xem video này – ví dụ như giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những video mà bạn bè thích hoặc chia sẻ, tạo ra các chương trình mà trọng tâm là sự tham gia của khán giả, và mở rộng tính năng Watch cho các Trang.

Những cập nhật này đã giúp mọi người khám phá và tương tác sâu hơn với những video họ yêu thích – từ chương trình Red Table Talk với Jada Pinkett Smith, tới những cảnh hậu trường của phù thủy làm đẹp Huda Kattan trong chương trình Huda Boss, hay những trận đấu trực tiếp của giải bóng chày Major League. Mỗi tháng, hơn 50 triệu người Mỹ xem video trên Watch trong ít nhất một phút – và tổng thời gian xem video trên Watch tăng hơn 14 lần kể từ đầu năm 2018 đến nay.


Và hiện tại khi đã được triển khai trên toàn cầu, đây là những tính năng mà Watch mang lại:

  • Một nơi để khám phá những video mới: Tìm các video mới nhất thuộc các lĩnh vực như giải trí, thể thao, tin tức và nhiều lĩnh vực khác nữa – tất cả có trong bảng tin cá nhân Watch của bạn.

  • Cập nhật vềnhững nhà sáng tạo nội dung và nhà xuất bản bạn yêu thích: Ở phía trên của bảng tin Watch của bạn là Watchlist, danh sách các video gần đây từ các Trang mà bạn theo dõi. Bạn có thể tùy chỉnh mục này bằng cách theo dõi thêm Trang hoặc bỏ theo dõi Trang trong danh sách theo dõi của Watch.

  • Một nơi lưu trữ video cho bạn: Nếu bạn nhìn thấy một video trên Bản tin nhưng không có thời gian để xem ngay, bạn có thể lưu lại và xem sau trên Watch.

  • Videos bạn có thể tham gia: Facebook đang tạo ra những trải nghiệm video mới đặt người dùng vào trung tâm và giúp họ có khả năng định hướng nội dung. Theo thời gian, bạn sẽ có thể nhìn thấy những trải nghiệm video mới trên bản tin Watch, như Watch Parties, Premieres, và những video mà trọng tâm là sự tham gia của khán giả - như các trò chơi đố vui, Confetti. Và việc tìm kiếm các video trực tiếp cũng trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể thảo luận về những khoảnh khắc quan trọng đang diễn ra.
Triển khai tính năng Watch toàn cầu đồng nghĩa với việc mang đến nhiều cơ hội hơn cho những nhà sáng tạo nội dung và nhà xuất bản trên thế giới. Facebook đang mở rộng chương trình Ad Breaks để giúp nhiều đối tác hơn có thể kiếm được tiền từ video của họ, và cung cấp những thông tin chi tiết, công cụ và những cách thức thực tế phù hợp cho các Trang trong Studio Người sáng tạo. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Media blog.

Để truy cập Watch trên iOS và Android, tìm biểu tượng Watch ở thanh phím tắt hoặc mục “Khác”. Bạn cũng có thể tìm thấy Watch trên Apple TV, Samsung Smart TV, Amazon Fire TV, Android TV, Xbox One, và Oculus TV.

Xem thêm:
 
Tham gia
26/6/18
Bài viết
202
Được thích
11
#2
cái này nó có gì HOT vậy bạn. Sao mình thấy nó chả khác gì xem clip bình thường
 

phuong9x

New Member
Tham gia
29/8/18
Bài viết
10
Được thích
2
#3
Định cạnh tranh với Youtube đây mà.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom