Xuất hiện hình ảnh thực tế của Huawei Mate 20 ngay tại IFA 2018

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2521 #1

Mặc dù Huawei đã xác nhận mẫu điện thoại Huawei Mate 20 sẽ được trình làng vào ngày 16 tháng 10, có nghĩa là còn hơn 1 tháng nữa. Tuy nhiên, chắc chắn rằng những mẫu máy test đã được lưu hành nội bộ. Mới gần đây, hình ảnh thực tế được cho là của chiếc Mate 20 đã xuất hiện trên tay của một người đàn ông ngay tại IFA 2018.



Đó là một người tham dự IFA, có lẽ người này là một trong những nhân viên của Huawei (vì anh này có mang dây đeo cổ tay với nhãn hiệu hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc này), đang tình cờ sử dụng một nguyên mẫu được cho là của Huawei Mate 20. Với một chiếc case dày cộm và tư thế chụp trong bức ảnh, nguồn tin nghi ngờ rằng sự xuất hiện này là cố ý. Mặc dù vậy, các bức ảnh vẫn cung cấp một số chi tiết về mẫu điện thoại sắp được ra mắt này.


Đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất là máy được trang bị tới tận 3 camera, được nằm trong một khuôn vuông rất riêng biệt, giống như trong một số hình render xuất hiện trên XDA gần đây. Điều quan trọng là chúng mang lại độ tin cậy cao hơn cho các hình render từ XDA và đặc biệt là các thông số kỹ thuật bị rò rỉ.



Hình ảnh render từ XDA xuất hiện trước đây cung đã cho thấy Mate 20 sẽ được trang bị tới 3 camera sau.

Cấu hình của Huawei Mate 20:
  • Màn hình giọt nước
  • Trang bị 3 camera ở mặt sau
  • Sử dụng chip Kirin 980
  • Pin 4200 mAh
  • Màn hình AMOLED 6.3 inch
  • Độ phân giải 2244x1080
  • Hỗ trợ sạc không dây
  • Cài sẵn Android Pie (giao diện EMUI 9)
  • Có cổng tai nghe 3.5 ở phía trên
  • USB Type-C
  • Loa nằm ở trên tai thỏ và ở cạnh dưới máy
  • Mặt lưng bằng kính

Tuy nhiên, chúng ta không thể có những tấm hình quý giá chụp toàn bộ mặt trước của máy. Nhìn vào các bức ảnh có một vài điều nổi bật. Trước hết, chiếc case hoàn toàn không có phần cắt để sử dụng cảm biến vân tay, trong khi những tin rò rỉ trước đây cho rằng cảm biến sẽ được đặt ở mặt sau của thiết bị. Hay giờ đây Huawei đã quyết định sử dụng cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình như trên chiếc Mate RS Porsche Design?



Huawei Mate 20 có thể sẽ sử dụng cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình.

Thêm một sự không trùng hợp với các tin đồn khác là thiết lập và vị trí loa. Theo các thông tin, một trong hai loa trên Mate 20 sẽ được đặt ở cạnh dưới của máy. Nhưng thật không may là những bức ảnh bị noise khá nhiều nên thực sự không thể thấy bất kỳ lỗ loa nào nằm gần cổng USB Type-C. Hơn nữa, tại sao phần dưới của chiếc case lại bị cắt khá rộng nhưng lại không chứa bất cứ thành phần nào của máy?


Dù sao, chúng ta có thể quan sát mẫu máy này dựa trên các góc chụp khác nhau. Mặt trước của thiết bị chủ yếu bị che bởi chiếc case, ngoại trừ một rảnh dài có thể là loa thoại. Ngoài ra, có một khoảng màn hình mở rộng chạy dọc theo màn hình, có khả năng hỗ trợ hiển một số thông tin nhanh ra bên ngoài case. Ngoài ra, màn hình của Mate 20 hơi cong ở hai bên.



Màn hình phụ hiển thị thông tin bên ngoài case.

Cuối cùng, Huawei Mate 20 vẫn có jack cắm tai nghe 3.5 mm và được nằm ở cạnh trên của máy. Như chúng ta đã biết, dòng Mate 20 sẽ bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro (có thể là Mate 20 Porsche Design) và Mate 20 Lite – chiếc điện thoại được công bố vào tuần trước. Mate 20 sẽ có màn hình AMOLED 6.3 inch với màn hình giọt nước, trang bị 3 camera, viên pin 4.200mAh, hỗ trợ sạc không dây, loa stereo và cả 2 mặt đều được làm bằng kính.



@hieucocc | TECHRUM | GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom