Tinh chỉnh ColorFlow phát hành bản cập nhật mới, hỗ trợ tốt các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2502 #1

Mới đây, nhà phát triển David Goldman đã tiến hành cập nhật tinh chỉnh ColorFlow lên phiên bản thứ 4 nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 11.

Đây không phải là một tinh chỉnh mới và khá quen thuộc với những ai đã jailbreak máy, ColorFlow cho phép người dùng tùy biến lại giao diện của trình phát nhạc (Now Playing) khi hoạt động ở chế độ màn hình khóa trở nên bắt mắt hơn. Đặc biệt là toàn bộ phần màu nền sẽ thay đổi theo màu sắc trong ảnh bìa của bài hát.
ColorFlow 4 cung cấp một số thiết lập giao diện của Now Playing như Bối cảnh, Văn bản (tên bài hát, tên album, tên nghệ sĩ v.v...), Các điều khiển âm nhạc tích hợp v.v... Sau khi bạn cài đặt ColorFlow 4 bạn cần phải thiết lập lại một số tùy chọn trong Cài đặt, bao gồm Bật / Tắt các tính năng riêng lẻ cho giao diện trên Màn hình khóa, Ứng dụng nhạc và Ứng dụng Spotify


Lưu ý rằng, ColorFlow 4 không thay đổi chức năng cơ bản và những trải nghiệm nghe nhạc của iOS, nó chỉ bổ sung và giúp cho màu sắc đẹp mắt hơn. Ngoài ra, bạn phải gỡ bỏ hoặc vô hiệu hóa các tinh chỉnh tương tự như HeliusXI , MitsuhaXI hay SpinXI để tránh sung đột hệ thống.

Hiện tại tinh chỉnh này đang được bán với giá 1.99 USD từ kho lưu trữ Chariz/HASHBANG, tuy nhiên bạn vẫn có thể trải nghiệm trước khi quyết định mua bản quyền thông qua repo Xarold hoặc Hackyouriphone nhé.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom