Galaxy Note 9 cũng được trang bị sẵn công cụ quay video màn hình gameplay

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
14775 #1

Thật thú vị khi các game thủ mobile có thể quay video màn hình gameplay trên Galaxy Note 9 mà không cần phải cài đặt bất kỳ công cụ bổ sung của bên thứ 3 nào. Sự thật thú vị này là khá dễ hiểu bởi ngay từ khi công bố Galaxy Note 9, Samsung đã xác định mẫu phablet "siêu phẩm" này sẽ không chỉ đơn giản là một smartphone cao cấp dành cho những người dùng doanh nhân, cần sự linh hoạt và các công cụ hỗ trợ công việc khi đang di chuyển. Bên cạnh đó, Note 9 còn đảm nhiệm vai trò là một thiết bị chơi game di động hoàn hảo với cấu hình đỉnh cao và hệ thống tản nhiệt carbon nước tối tân.


Như vậy, nếu bạn đang là một game thủ mobile và đang sở hữu Galaxy Note 9 thì bạn nên khám phá ngay tính năng quay video màn hình gameplay của thiết bị này. Mọi thứ được kích hoạt rất đơn giản từ công cụ Game Tools của Samsung dành cho Note 9. Ngay khi bạn khởi chạy game lần đầu trên Galaxy Note 9 sau khi cài đặt mọi thông số game phù hợp, thiết bị sẽ tự động hiển thị thông báo về Game Tools đồng thời hiển thị một shortcut trên thanh điều hướng mà bạn có thể tận dụng để truy cập nhanh vào một số tính năng lõi. Người dùng cũng có thể cấu hình nút shortcut này để khóa màn hình cảm ứng hoặc các nút bấm cảm ứng trên thiết bị hoặc sử dụng cho mục đích chụp ảnh screenshot hay quay video lại gameplay trong khi chơi.




Tính năng quay phim gameplay cho phép người dùng lựa chọn các profile khác nhau để hiển thị trong video và thậm chí bạn có thể ghi lại hình ảnh của chính mình trong suốt quá trình chơi. Bạn cũng có thể lựa chọn chỉ ghi lại âm thanh của game hay ghi cả các âm thanh môi trường thông qua microphone của thiết bị. Điều này là hữu ích nếu bạn muốn vừa chơi vừa chú thích điều gì đó.

Mặc định tính năng này sẽ lưu lại video ở độ phân giải 720p nhưng bạn cũng có thể thay đổi lại thành 1080p. The gameplay recording resolution is set to 720p by default and it can be bumped up to 1080p. Dung lượng video lưu lại tối đa cho 1 file là 4GB ở mức chất lượng cao nhất, tương đương với 80 phút quay phim theo thời gian thực.

Xem thêm:


Theo: SamMobile
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#3
ủa từ S8 đã có rồi mà
Và trên Note 9 vẫn được duy trì chứ không phải chỉ được mặc định kiểu "Note 9 là dành cho doanh nhân" nên không cần quay video màn hình game làm gì cả:big_smile:
 

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#4
Vâng em đã thấy hình ảnh minh hoạ là tựa game pubg mobile, ai thích chơi game này inbox chơi chủ yếu vui
:rofl:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom