[IFA 2018] Trên tay MSI P65:Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
7765 #1

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng lại ở gaming mà còn mở rộng thêm mảng thiết bị dành cho dân thiết kế, đồ hoạ bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm Prestige-P với mẫu P65 tại IFA 2018.

Thiết kế đẹp, mỏng nhẹ chỉ 1.88kg nhờ áp dụng công nghệ Max-Q của Nvidia, nhưng thiết kế này không phải chỉ riêng mẫu Prestige P65 mới có. Thực tế, MSI đã bên nguyên xi bộ khung của người anh em G65 Stealth lên cho P65, thậm chí không một chút chỉnh sửa, nó không hẳn là một thứ gì quá tệ hại, bởi ngoại hình của G65 Steath Thin cũng đủ hấp dẫn rồi. Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện dòng sản phẩm mới hướng đến đối tượng riêng biệt thì điều này hơi khó chấp nhận.


Nói sơ qua về ngôn ngữ thiết kế của G65 Stealth Thin hay bây giờ là P65. Mặt lưng của máy được làm từ nhôm với những đường cắt CNC sắc cạnh màu chạy dọc xung quanh thân máy kết hợp màu vàng giúp máy trở nên thanh lịch, sang trọng chả kém gì những sản phẩm hướng đến đối tượng doanh nhân. Dù có thể nên mỏng nhưng P65 vẫn được trang bị ba quạt Whirlwind Blade dựa trên công nghệ tản nhiệt Cooler Boost Trinity và được hãng tuyên bố là giúp máy sẽ hoạt động mát mẻ ở hiệu suất cao.


Để đáp ứng nhu cầu cần màn hình chất lượng cao của giới đồ hoạ, MSI đã tích hợp cho Prestige P65 màn hình kích thước 15.6-inch độ phân giải Full-HD, tần số quét 144Ghz và sử dụng tấm nền IPS LCD để cố gắng tái tạo màu sắc chính xác nhất. Chất lượng của màn hình này cũng rất xuất sắc trong tầm giá, độ sáng cao dễ dàng sử dụng trong môi trường ánh sáng mạnh, góc nhìn rộng và nội dung hiển thị rõ ràng, còn chi tiết hơn thì mình sẽ gửi các bạn sau khi máy về Việt Nam.


Về phần cấu hình, Prestige P65 Creator sử dụng bộ vi xử lý MSI Intel Core i7 thế hệ thứ 8 (H-Series) và người dùng sẽ có 3 tuỳ chọn khác nhau về Card đồ hoạ và bộ nhớ RAM bao gồm phiên bản cao cấp nhất (White Limited Edition) chạy Nvidia Geforce GTX 1070 8GB GDDR5, phiên bản ở giữa dùng GTX 1060 6GB và bản thấp nhất sẽ có Geforce GTX 1050 Ti 4GB. Cả 3 phiên bản đều có chung 2 khe RAM với nâng cấp tối đa 32GB.


Giá bán của MSI P65 sẽ bắt đầu từ mức 2.000USD và bắt đầu lên kệ từ tháng 10/2018. Hiện chưa rõ bao giờ máy sẽ được giới thiệu tại Việt Nam.

Một số hình ảnh về MSI P65 tại triển lãm IFA 2018:



















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

king kong

New Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
62
Được thích
37
#2
Ngoài cái giá ngoài tầm với ra thì em quá tuyệt vời Kkk
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom