Huawei phản hồi sau vụ việc tất cả sản phẩm Huawei và Honor bị xóa khỏi danh sách chấm điểm 3D Marks

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2327 #1


Cách đây vài hôm, một số thiết bị Huawei lẫn Honor bất ngờ bị xóa khỏi bảng xếp hạng điểm chấm hiệu năng của 3DMarks. Lí do được tiết lộ là do các thiết bị đã gian lận trong quá trình kiểm tra hiệu năng. Ngày hôm nay, thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc đã phản hồi về vụ việc này.

Theo AnandTech cho biết, Huawei đã can thiệp vào những sản phẩm của họ. Họ đã chỉnh sửa phần mềm sao cho máy khi nhận diện được các phần mềm kiểm tra hiệu năng thì sẽ tự động tăng hiệu năng trong quá trình benchmarks. Sự can thiệp này đã bị 3DMark phát hiện và họ đã loại bỏ những thiết bị này ra khỏi bảng xếp hạng. Những chiếc smartphone đã gian lận đó chính là Huawei P20, P20 Pro, Nova 3 và Honor Play.



Huawei đã thừa nhận việc can thiệp làm cho máy có thể hoạt động max công suất khi chấm điểm để có kết quả tốt nhất. Công ty cũng đã thừa nhận lỗi sai của mình và họ đang trong quá trình tạo ra chế độ "performance mode" cho phép máy hoạt động nhanh hơn nhưng sẽ tiêu tốn năng lượng nhiều hơn. Huawei cho biết, họ sẽ tôn trọng người dùng và sẽ để người dùng làm mọi thứ với thiết bị của mình. Tính năng này sẽ xuất hiện trên EMUI 9.0.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên các smartphone gian lận trong quá trình benchmark. Tuy nhiên, 3DMark sẽ không xóa bỏ hoàn toàn các thiết bị trên ra khỏi bản xếp hạng. Phía 3DMarks cho biết họ sẽ khôi phục điểm chấm của các thiết bị trên khi tính năng performance mode được giới thiệu.



Theo theverge
 
Last edited by a moderator:

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#2
Hôm trước t bảo rồi. Mấy con kirin vs mtk chạy benchmark ko tin được :doubt:
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#4
Chủ yếu lừa nhau thôi, như vụ edge nhanh hơn chrome ấy, đủ chiêu trò chỉ để hơn nhau cái điểm số, hóa ra đất nước ta "chỉ bị ảnh hưởng thói hư tật xấu" mới có vụ sửa điểm thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom