Google cập nhật giao diện phong cách Material Design mới cho Chrome Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2438 #1

Không chỉ trình duyệt Chrome được cập nhật giao diện mới, Google cũng tiến hành nâng cấp lại cửa hàng tiện ích với phong cách thiết kế cực kỳ bắt mắt, dễ dùng và thuận tiện khi sử dụng.

Việc nâng cấp giao diện trên cửa hàng tiện ích từ Google nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, đặc biệt là đồng nhất hơn với phong cách thiết kế mới của trình duyệt Chrome phiên bản 69 phát hành gần đây.


Các nội dung hiển thị trên trang chủ của Chrome Store theo giao diện mới khá trực quan, áp dụng lazy loading, phần giới thiệu về Tiện ích/Chủ đề dành cho trình duyệt cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn do khu vực hình minh họa đã tách riêng, nút cài đặt được làm nổi bật dưới nền màu xanh thay vì kiểu thiết kế như trước đây.


Bên cạnh đó, khi mở một Tiện ích hoặc Chủ đề sẽ chuyển tiếp tới một trang cụ thể thay vì kiểu pop-up, và Google cũng thêm một mục gợi ý ứng dụng có thể hữu ích với người dùng phía cuối trang giới thiệu về Tiện ích hoặc Chủ đề (không biết sau này có phát triển thành khu vực chuyên hiển thị quảng cáo không nhưng cá nhân mình thấy khá thú vị).


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom