[Android/iOS] Giới thiệu 8 tựa game mobile hấp dẫn vừa được phát hành miễn phí trong tuần qua

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
6201 #1

Thời gian vừa qua, có khá nhiều tựa game mới đã được phát hành trên thị trường game mobile, mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua 8 cái tên mới nhất, đặc sắc nhất và cũng là những tựa game được phát hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

1. Alphabear 2 (Android/iOS)


Là một tựa game thuộc thể loại xếp chữ, nhiệm vụ của người chơi là phải sắp xếp các ký tự bất kỳ mà màn chơi đưa ra để tạo thành những từ có nghĩa nhất định. Với nền đồ họa theo phong cách khá ngộ nghĩnh và đáng yêu, Alphabear 2 là một sự lựa chọn khá thích hợp để bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
2. Billions Lord (iOS)


Vốn là một tựa game mô phỏng, Billions Lord pha lẫn với yếu tố chiến thuật cực kỳ hấp dẫn, cho phép người chơi có thể làm chủ việc xây dựng các công trình để có thể phòng ngự trước các đợt tấn công của kẻ thù.
3. Doctor Who Infinity (Android/iOS)


Trong Doctor Who Infinity, người chơi sẽ phải giải mã những câu đố hóc búa mà màn chơi đưa ra nhằm truy tìm những manh mối nhất định, nhằm khám phá ra những bí mật được che giấu xuyên suốt cốt truyện.
4. Gravity Rider (iOS)


Gravity Rider là một tựa game đua xe vượt địa hình với hệ thống vật lý được xây dựng khá chân thực nhằm tạo ra những thử thách nhất định cho người chơi chinh phục. Cùng với nền đồ họa 3D đẹp mắt, Gravity Rider là một tựa game khá thú vị vừa được phát hành trong thời gian gần đây.
5. Kung Fu Clicker (Android/iOS)


Sở hữu lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, Kung Fu Clicker sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu máu lửa nhưng cũng không kém phần thú vị. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ chiến đấu thông qua các thao tác chạm, vuốt trên màn hình điện thoại.
6. Onitama: The Board Game (Android/iOS)


Onitama là một boardgame có thời lượng ngắn và nhịp độ nhanh, yêu cầu người chơi phải có những quyết định dứt khoát nhưng cũng cần phải có tính toán thật hợp lý nếu như muốn giành chiến thắng trước đối thủ của họ.
7. Small Cargo (iOS)


Mục tiêu của bạn trong tựa game này là phải điều khiển cần trục để có thể di chuyển các kiện hàng đến đúng nơi được chỉ định từ trước. Hãy cẩn thận những chướng ngại trên đường vận chuyển, cố gắng tránh va chạm cũng như giảm thiểu thiệt hại để có được những phần thưởng giá trị nhất.
8. Wall Kickers (Android/iOS)


Với nền đồ họa theo phong cách cổ điển cùng lối chơi đơn giản, Wall Kickers sẽ mang đến cho người chơi những màn chơi vui nhộn và đầy thử thách.


Nguồn: Pocket Gamer
 
Last edited by a moderator:

sontv

New Member
Tham gia
10/11/17
Bài viết
45
Được thích
13
#2
8. Wall Kickers (Android/iOS)

Với nền đồ họa theo phong cách cổ điển cùng lối chơi đơn giản, Wall Kickers sẽ mang đến cho người chơi những màn chơi vui nhộn và đầy thử thách
trò này hơi này các cậu :rofl: chơi khá ức chế đấy :rofl:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom