Nhận quá nhiều "gạch đá", Microsoft bỏ cảnh báo khi cài đặt trình duyệt khác trên Windows 10

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2676 #1


Vài ngày trước, TECHRUM đã đưa tin về việc Microsoft thêm tính năng cảnh báo người dùng khuyên họ nên sử dụng Microsoft Edge thay vì cài đặt trình duyệt khác trên bản build thử nghiệm mới nhất. Tính năng đã gặp phải vô số "gạch, đá" từ đó khiến Microsoft phải loại bỏ tính năng này ở bản cập nhật chính thức.
Tuy nhiên, sau khi hứng phải rất nhiều "gạch đá" từ rất nhiều người dùng, Microsoft đã phải tuyên bố sẽ không thêm tính năng này vào bản cập nhật chính thức để ngăn cản người dùng cài đặt Chrome, Firefox vì Micosoft Edge "đã an toàn và nhanh hơn cho Windows 10".

Giờ đây, tính năng cảnh báo đó đã được xóa và không còn xuất hiện trên bản build 17760 mà được phát hành thông qua Fastring. Trước đó, khi bạn tiến hành cài đặt trình duyệt bên thứ một hộp thoại nhỏ sẽ xuất hiện với hai tùy chọn là: "Mở Microsoft Edge" hoặc "Tiếp tục cài đặt"


Phải nói Microsoft tiếp nhận lắng nghe những của người dùng liên quan đến đến tính năng cảnh báo này. Đó chính là nỗ lực mà ông lớn này thực hiện để thúc đẩy sự phát triển của trình duyệt do chính họ tự phát triển. Dù vậy, Microsoft Edge vẫn còn phải đứng sau những Google Chrome, Mozilla Firefox trên rất nhiều phương diện và họ sẽ cần phải nỗ lực phát triển hơn nữa để có thể thu hút người dùng.

Xem thêm:


Theo neowin
 

PCZomBie

New Member
Tham gia
7/4/18
Bài viết
12
Được thích
4
#2
^^ trình duyệt ngon thì sẽ có nhiều người dùng, không cần thiết ép buộc người dùng.
 

MrHaiVo

New Member
Tham gia
3/1/15
Bài viết
75
Được thích
14
#3
Bọn Mic xưa h là vậy.Nó mà cầm trùm cái gì là xem thường người dùng lắm.Ép người dùng quá đáng.Xưa mà Winphone thành công thì không biet no xem thường mức nao
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom