[Jailbreak] NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2868 #1

Với thiết kế mặc định luôn hiển thị thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS, khiến cho màn hình iPhone bị mất một phần không gian hiển thị nội dung khá là phí. Tuy nhiên, tinh chỉnh NavAway từ nhà phát triển Wh0ba sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này bằng cách ẩn đi thanh trạng thái và nút điều hướng khi sử dụng thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng nhất định.

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ cần cuộn lên đầu trang là xong.


Lưu ý rằng để ẩn hai thành phần này trong ứng dụng, bạn cần thiết lập lại tinh chỉnh trong Cài đặt hệ thống, đồng thời khởi động lại ứng dụng để xác nhận các thay đổi (tắt hoàn toàn Cài đặt và Ứng dụng chạy nền nếu có).


Có thể nói rằng đây là một tinh chỉnh đơn giản với mục đích chính là mang đến cho người dùng khả năng trải nghiệm toàn màn hình, thay vì một phần không gian hiển thị cho thanh điều hướng và thanh trạng thái theo thiết kế mặc định của Apple.

Hiện tại bạn có thể tải về NavAway miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss của Cydia, tương thích với các thiết bị sử dụng phiên bản iOS 9, 10 và 11 nhé.

Xem thêm:
 
Top Bottom