Chia sẻ 5 ứng dụng thay thế nút Home vật lý bị hỏng trên điện thoại hoàn toàn miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
9561 #1
Thiết bị điện tử nào cũng có thời hạn sử dụng nhất định, và việc một hoặc nhiều bộ phận bị hỏng sau một thời gian là điều không thể tránh khỏi, một trong số đó là các nút bấm vật lý trên smartphone, cụ thể là nút home.

Hỏng nút home thực sự rất bất tiện, bạn không thể đa nhiệm, thoát ứng dụng, chụp ảnh màn hình, thực hiện các tác vụ cần đến nút home. Nhưng đừng vội mang đi sửa hay bán rẻ vì hỏng nút home không có nghĩa rằng điện thoại của bạn đã "tàn phế", vẫn có cách sử dụng chúng mà không cần nút home chỉ với một chút tinh chỉnh.

Nhờ các ứng dụng thứ ba hoàn toàn miễn phí trên Google Play, giờ đây bạn chỉ cần tải và sử dụng những ứng dụng giả lập nút “home ảo” để thay thế chức năng của nút home, đây sẽ là giải pháp vô cùng hợp lý cho bạn. Trong bài viết lần này, Techrum xin chia sẻ tới các bạn 5 ứng dụng nút "home ảo" cực kỳ mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí, phù hợp cho ai đang muốn bảo vệ nút home vật lý của mình cũng như ai đã bị hỏng và muốn tìm biện pháp thay thế.

1. Navigation Bar


Navigation Bar là một ứng dụng cho phép bạn có thể tùy biến những nút điều hướng cảm ứng như (Back, Home, Recent Button) sao cho đẹp mắt và hợp lý hơn. Bạn có thể thay đổi màu sắc, điều chỉnh thời gian hiển thị và thậm chí là đổi cả màu nền phía sau thanh điều hướng.
2. Home Button

Home Button là người anh em trai của ứng dụng Navigation Bar khi cả 2 ứng dụng này đều được phát triển bởi Nu-Kob. Home Button sẽ tạo ra một thanh gạt với nhiều màu sắc để thay thế nút home vật lý truyền thống. Bạn chỉ cần vuốt lên là đã có thể thoát ra màn hình chính. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, ánh sáng và kích thước của thanh gạt theo ý thích của mình.


Ngoài ra, Home Button cho phép bạn có thể tùy chỉnh chức năng của thanh gạt như (Back, Recent Button). Cho nên, nếu nút home của bạn vẫn còn đang hoạt động, bạn có thể cài Home Button như là một nút Back để thuận tiện trong việc sử dụng điện thoại hơn.
3. Multi-Action Home Button


Multi-Action Home Button là một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho những chiếc điện thoại không có nút home ảo. Ban đầu, ứng dụng được tạo ra cho HTC One, một thời gian sau, ứng dụng được cả người dùng Samsung sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn vào phía dưới màn hình để kích hoạt nút home hoặc những tác vụ khác.
4. Easy Touch


Giống như nút home ảo trên iPhone, Easy Touch cung cấp một biểu tượng nổi trên màn hình của bạn. Bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng nổi này, một menu sẽ hiện ra với rất nhiều chức năng như quay lại màn hình chính, đa nhiệm, khóa màn hình,v.v...
5. Button Savior


Button Savior cho phép thêm vào một bảng điều khiển nhỏ trên màn hình điện thoại của bạn. Từ đây, bạn có thể truy xuất để bật/tắt nguồn, quay lại trang chính, mở camera, thực hiện cuộc gọi và tăng/giảm âm lượng. Nếu điện thoại Android của bạn đã được “root”, bạn còn có thể giả lập các nút Back, Search và các nút khác.
Hãy thử cài ngay các ứng dụng này và lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, từ nay có thể thao tác nhanh và an tâm sử dụng không lo nút home vật lý hỏng nữa rồi. Hãy chia sẻ với bạn bè người thân để họ cùng biết nhé.
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#5
tránh liệt nút home mình vẫn có thể tải app này về sử dụng ^^ thanks ad
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#8
hay quá ad ơi, ad có biết ứng dụng nào tắt màn hình không ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom