iPhone XS nhiều khả năng sẽ không bán chạy do quá giống iPhone X

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2033 #1


Apple đã cho phép người dùng đặt hàng các mẫu iPhone mới và Apple Watch Series 4. Tuy đợt pre-order chỉ mới bắt đầu được hai ngày nhưng chuyên gia phân tích Ming Chi-Kuo đã đưa ra dự đoán không mấy khả quan.

Theo đó, chuyên gia đến từ KGI Securities cho biết số lượng đơn đặt hàng của chiếc iPhone XS sẽ thấp hơn dự kiến của Apple. Nguyên nhân là do chiếc XS không có nhiều sự thay đổi đặc biệt về thiết kế lẫn các tính năng khi so với iPhone X. Thay vào đó, người dùng sẽ hứng thú với chiếc iPhone XS Max và phiên bản giá rẻ iPhone XR nhưng doanh số bán hàng cũng không mấy ấn tượng.



Chuyên gia Ming Chi-Kuo cũng dự đoán doanh số bán hàng của các mẫu iPhone năm nay sẽ giảm từ 10% đến 15%, giảm từ 15% cho đến 20% so với năm ngoái. Khả quan nhất sẽ là hai chiếc iPhone XR và XS Max. Theo ước tính của Kuo, XR sẽ chiếm khoảng 55% đến 60% tổng doanh số và chiếc XS Max sẽ chiếm khoảng 25% cho đến 30%. Chiếc XS Max sẽ tạo đột biến ở thị trường Trung Quốc nhờ có một màn hình kích thước lớn và khả năng hỗ trợ hai SIM vật lý.



Trái với iPhone, Apple Watch Series 4 sẽ là sản phẩm gây ấn tượng nhiều nhất trong năm nay khi được tích hợp rất nhiều tính năng mới điển hình là một màn hình có kích thước lớn hơn và tính năng electrocardiogram. Doanh số của chiếc smartwatch trong những tháng còn lại của năm 2018 được ước tính sẽ lên đến 18 triệu chiếc.

Xem thêm:


 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Cúc cũng nhìn thấy nên nhanh tay khai tử X
 

Replus

New Member
Tham gia
10/9/18
Bài viết
21
Được thích
4
#4
Ủa? Vậy chỉ iphone XS Max mới có 2 sim vật lý à?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom