Rò rỉ hình ảnh Surface Laptop thế hệ thứ hai sắp ra mắt trong sự kiện Surface sắp tới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2383 #1


Ngày 2 tháng 10 tới, Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu thế hệ mới của các thiết bị Surface. Mới đây, những hình ảnh của Surface Laptop thế hệ thứ hai đã bị rò rỉ trên internet.

Cách đây không lâu, trang WindowsUnited đã tiết lộ rằng thế hệ thứ hai của chiếc Surface Laptop sẽ được nâng cấp về mặt cấu hình, máy sẽ được trang bị bộ nhớ có tốc độ nhanh hơn cùng với đó là những con chip thế hệ thứ 8 của Intel. Mới đây, đã có những hình ảnh rò rỉ của thiết bị cho thấy máy vẫn sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau trong đó có bản full black vô cùng ấn tượng.






















Nhìn qua những hình ảnh, ta có thể thấy thế hệ thứ hai không có quá nhiều thay về thiết kế, bàn phím, màn hình. Dường như phần bề mặt kê tay vẫn sẽ có lớp phủ bằng vải alcatara và máy vẫn không được trang bị cổng USB-Type C.



 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/2/14
Bài viết
299
Được thích
134
#4
K có USB-C à, k có USB-C tự nhiên thấy nó fake fake sao đó, Surface Book có bản có USB-C rồi, Surface Go cũng xài USB-C, lẽ nào Surface Laptop mới lại k có :beat_shot::beat_shot::beat_shot:
 

nghiant101101

New Member
Tham gia
28/8/18
Bài viết
6
Được thích
0
#5
rface Laptop thế hệ thứ hai đã bị rò rỉ trên internet.

Cách đây không lâu, trang WindowsUnited đã tiết lộ rằng thế hệ thứ hai của chiếc Surface Laptop sẽ được nâng cấp về mặt cấu hình, máy sẽ được trang bị bộ nhớ có tốc độ nhanh hơn cùng với đó là những con chip thế hệ thứ 8 của Intel. Mới đây, đã có những hình ảnh rò rỉ của thiết bị cho thấy máy vẫn sẽ có nhiều phiên b
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom