Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 18/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4843 #1

Hôm nay có khá nhiều ứng dụng thú vị được miễn phí trên App Store nhé, mời các bạn xem thêm trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

1. Photosets : Burst Photo Camera (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng chụp ảnh chuyển động tiên tiến nhất hiện nay. Photosets sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng hấp dẫn và chuyên nghiệp dành cho người dùng iOS.

2. Thunderspace ~ Rain & Thunder (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

3. Cam Scanner Ultimate (Đánh giá: Chưa có): Tiện ích hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên văn phòng, giúp bạn quét tài liệu giấy thành định dạng kỹ thuật số như hình ảnh hoặc file PDF, dễ dàng lưu trữ hoặc chia sẻ hơn.

4. SmartGym: Manage Your Workout (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...).

5. Browser Content Blocking (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp chặn khá nhiều loại quảng cáo khó chịu trong quá trình bạn truy cập internet bằng Safari, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.

6. Ruler - tape measure length (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

7. Pictu - Picture Collage Maker (Đánh giá: Chưa có): Không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...

8. Dotphoton - raw compression (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chức năng tự động cân bằng ánh sáng cao hơn gấp 10 lần so với ứng dụng mặc định, giúp cho tác phẩm của bạn trở nên ấn tượng hơn.

9. Ruler Tape 17: Measure (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.

10. Sleep Sounds: relaxing sounds (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

11. Material Weather (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng dự báo và theo dõi thời tiết sở hữu giao diện bắt mắt, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về tình hình thời tiết trong ngày, trong tuần với nguồn dữ liệu tin cậy.

12. Stickers

13. Rainbow Cam (Đánh giá: Chưa có): Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo dạng thay đổi tone màu với những bộ lọc được thiết lập sẵn, giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh chóng hơn so với thiết lập thủ công.

Danh sách trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

14. Space Inversion (Đánh giá: Chưa có): Tựa game “Bắn ruồi” chắc cũng không còn lạ gì với các bạn có “tuổi thơ dữ dội” nữa, Space Inversion 2 là phiên bản cải tiến của tựa game huyền thoại này, với đồ họa đẹp hơn màu sắc tươi tắn. Cách chơi của game vẫn như xưa, bạn sẽ điều khiển phi thuyền chống lại người ngoài hành tinh đang xâm chiếm Trái Đất. Nếu thích hoài cổ thì chắc chắn đây là tựa game dành cho bạn.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Last edited by a moderator:

Hiếu Only

New Member
Tham gia
6/6/15
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Bác có tấm hình trong iphone X ở trên không cho em xin. Cảm ơn bác nhiều lắm!
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#6
Cái Dot kia được mỗi cái chụp ra Raw thôi
 
Top Bottom