Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 19/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4744 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!
Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. Unit Converter (Pega Pro) - Premium (183.000đ | Miễn phí): Bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android của bạn, hỗ trợ quy đổi rất nhiều đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.

2. PowerAudio Pro Music Player (6.000đ | Miễn phí): Ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn.

3. Web to PDF Converter (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cho phép người dùng lưu trữ các trang web ở dạng PDF để đọc offline, phù hợp khi bạn chuẩn bị đến những nơi thiết bị không có kết nối internet hoặc tín hiệu yếu.

4. QR Code Scanner Pro (44.000đ | Miễn phí): Với ứng dụng này bạn có thể kiểm tra trực tiếp thông tin hàng hóa như nơi sản xuất, hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR code.

5. CPU Widgets (6.500đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn có thể theo dõi 4 thông số chính của máy ngay trên màn hình chủ bao gồm: CPU, RAM, Pin và nhiệt độ. Các icon được làm đơn giản và dễ nhìn và khi nhấn vào, người dùng sẽ được đưa đến trang thể hiện đầy đủ chi tiết các thông số trên.

6. Wallpaper Style HD 4K Pro (14.000đ | Miễn phí): Đây là một kho hình nền chất lượng cao khổng lồ được phân loại thành nhiều chủ đề riêng biệt, giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa những tấm ảnh ưng ý nhất.

7. Apps Manager Pro (82.000đ | 22.000đ): Công cụ hỗ trợ người dùng quản lý, cài đặt và gỡ bỏ các ứng dụng trên smartphone Android. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ trực tiếp các ứng dụng đã cài cho bạn bè với chức năng đóng gói tệp theo dạng APK cực kỳ nhanh chóng.

◤ TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

8. Seven Idle Dwarf: Premium (46.000đ | Miễn phí): Tựa game đào vàng cực kỳ thú vị, yêu cầu người chơi phải đào qua nhiều lớp đất để dò tìm khu vực chứa nhiều tài nguyên nhất.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#2
cài trc cái đã có xài hay ko tính sau :brick:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
hết vpn free roài ta ơi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom