Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 20/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4532 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Flow - tames your mobile inbox (Đánh giá: 3*): Bạn có thể sử dụng Flow với bất cứ ai qua thư điện tử, phù hợp cho những cuộc hội thoại nhanh gọn, hoạt động theo thời gian thực và chỉ tập trung vào những điều quan trọng.

2. VisualX - After Camera Effects (Đánh giá: 5*): Trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.

3. Feelca C (Đánh giá: Chưa có): Một ứng dụng về camera cho phép bạn chụp ảnh theo dạng film cổ xưa với các màu vintage. Bạn cũng có thể chọn film 24 hoặc 36 kiểu. Bạn cũng có thể thêm các tiêu đề hoặc các chú thích vào bức ảnh giống như những bức ảnh polaroid.

4. Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator (Đánh giá: 4*): Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.

5. Balls Go (Đánh giá: Chưa có): Tựa game này là sự kết hợp giữa phong cách chơi vật lý (thường xuyên phải chạm vào màn hình cảm ứng) và hình ảnh đầy màu sắc. Tựa game này hoàn toàn phù hợp để bạn giải trí hoặc giết thời gian nếu quá rảnh!

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom