Xiaomi có thể tung bản vá lỗi không xem được video HD trên Netflix của Pocophone F1

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2389 #1

Vào đầu tháng này, nhiều người dùng từng "tá hỏa" khi không thể bật nội dung HD trên một số dịch vụ xem film trực tuyến với chiếc Pocophone F1. Và mới đây, Xiaomi đã cho biết, họ có thể sửa lỗi này trong thời gian tới.

Cụ thể trong video của reviewer Unbox Therapy, anh cho biết, Xiaomi đã phản hồi với mình rằng, hãng có thể sẽ tung ra một bản cập nhật sửa đổi tình trạng này trong thời gian tới. Tuy nhiên hãng cũng chưa khẳng định gì cả nhưng dù sao cũng giúp người dùng an tâm hơn chút:

Nếu như bạn đọc chưa biết, do không có được chứng nhận Widevine L1, chiếc Pocophone F1 hiện mới chỉ có thể stream video ở mức 540p tại các dịch vụ xem film như Netflix, Amazon Video, Hulu, BBC,…Dù các dịch vụ trên không phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên điều này lại khiến nhiều người dùng cảm thấy Pocophone F1 là một sản phẩm "không hoàn thiện".

Việc cập nhật sẽ giúp chiếc Pocophone F1 có thể xem video ở độ phân giải FullHD, ngang bằng với độ phân giải màn hình của thiết bị. Tuy nhiên, việc bản cập nhật trên có thật sự được tung ra không vẫn chắc chắn, có thể đây chỉ là một lời nói để trấn an của Xiaomi.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Unbox Therapy
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom