Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 21/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4391 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 7 ứng dụng và trò chơi trả phí, nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. MemoStrap (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng ghi chú được thiết kế theo dạng đồng cấp, nghĩa là tất cả dữ liệu mà bạn tạo ra sẽ được quản lý trực tiếp trên cùng một giao diện và phân biệt bằng cách tag màu sắc.

2. Alook Browser - 2x Speed (Đánh giá: 5*): Trình duyệt web mạnh mẽ với tốc độ truy cập internet nhanh giành cho thiết bị của bạn, được tích hợp thêm khá nhiều tính năng hữu ích giúp quá trình trải nghiệm trở nên tốt hơn.

3. Xmart Calculator Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng bàn phím thay thế cho calculator mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.

4. VisualX - After Camera Effects (Đánh giá: 5*): Trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.

5. Depello - color splash your photos (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

6. SmartLoker Password (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp bạn tạo "két sắt" bảo vệ dữ liệu cá nhân trên chiếc iPhone của bạn, đặc biệt là được phân loại rõ ràng giữa các nội dung được bảo vệ.

7. Dot Jump Lite (Đánh giá: Chưa có): Đây là một tựa game khá thú vị và cách chơi cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào dấu chấm để nó nhảy qua chướng ngại vật xoay quanh vòng tròn là xong.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#2
Đánh giá cao trình duyệt Alook Browser này, dùng khá lâu rồi và cảm thấy rất hài lòng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom