Trên tay nhanh Vivo V11i: màn hình Halo FullView, màu chuyển sắc, camera AI

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
10594 #1

Vừa được ra mắt vào ngày 21/9 vừa qua, bộ đôi Vivo V11/V11i là những sản phẩm chủ lực của hãng trong cuối năm nay với nhiều điểm cải tiến đáng giá so với đàn anh V9 của mình. Trong đó, chiếc Vivo V11i là sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn sở hữu hầu hết những điểm nổi bật như màn hình Halo FullView, màu chuyển sắc, thiết kế cong cạnh 3D hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có với người dùng smartphone.

Có thể thấy rằng, phần mặt lưng trên V11i đã được Vivo chăm chút rất nhiều với khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn rất độc đáo. Phiên bản mà mình mượn được có tên gọi là Xanh tinh tú với lớp vỏ có màu xanh đen cùng những hạt lấp lánh tương tự như bầu trời sao vào ban đêm. Khi người dùng nghiêng máy sang trái, hay phải thì phần màu xanh này sẽ dần chuyển sang màu tím vô cùng bắt mắt.













Màn hình cũng được hãng cải tiến để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Phần tai thỏ thô và to đã được Vivo thu hẹp lại, chỉ còn một chấm nhỏ để chứa camera selfie. Nhờ vậy nên tỷ lệ hiển thị đã đã đến con số là 90.4%, mang đến không gian hiển thị vô cùng lớn. Thêm vào đó, với việc sử dụng tấm nền IPS LCD có kích thước 6.3 inch giúp cho Vivo V11i có khả năng hiển thị tốt, màu sắc khá chân thật, góc nhìn rộng, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm đáng giá cho người dùng.









Tiếp nối thành công trên đàn anh V9, Vivo V11i được nâng cấp mạnh mẽ với camera AI có độ phân giải 25MP đối với camera selfie, camera sau kép AI 16MP và 5MP cho hiệu quả xoá phông vô cùng chuyên nghiệp. Thêm vào đó, hãng cũng tích hợp thêm công nghệ chụp ngược sáng AI HDR giúp khôi phục phong cảnh thực tế và cho ra bức ảnh đẹp bất chấp điều kiện ánh sáng yếu hay ngược sáng. Về chất lượng thì mình sẽ gửi đến các bạn thông qua bài đáng giá chi tiết trong thời gian tới.


Vivo V11i sở hữu sức mạnh đến từ con chip Helio P60 của Mediatek đi kèm với 4 GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, đem đến không gian lưu trữ vô cùng lớn cho người dùng. Viên pin trên máy cũng có dung lượng 3315 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh rút ngắn thời gian sạc cho thiết bị. Máy được cài đặt hệ điều hành Android 8.1 với giao diện Funtouch OS 4.5. Ngoài ra, V11i cũng tích hợp thêm một trợ lý ảo Jovi được Vivo giới thiệu là sẽ học thói quen sử dụng của người dùng một thời gian để hỗ trợ hiệu quả hơn.



Video trên tay nhanh Vivo V11i
Bảng thông số chi tiết Vivo V11i
  • Bộ vi xử lý: Mediatek Helio P60
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Dung lượng pin: 3315mAh với công nghệ sạc nhanh
  • Hệ điều hành: Funtouch OS 4.5 (trên nền tảng Android 8.1)
  • Kích thước: 155.97 mm x 75.63 mm x 8.1 mm
  • Trọng lượng: 163.7g
  • Màn hình: 6.3 inch Full HD+
  • Công nghệ cảm biến vân tay ở mặt sau
  • Camera Trước: 25MP (F2.0)
  • Sau: 16MP + 5MP (F2.0)
  • Kết nối: USB (USB2.0), Wi-Fi, Bluetooth (Bluetooth 5.0), GPS, OTG
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom