[24/09/18] Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1428 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

Danh sách ứng dụng nổi bật

Udacity (Đánh giá: 5*): ứng dụng cho phép bạn stream các bài giảng và kiểm tra kiến thức của mình với các câu đố về lập trình và dữ liệu. Được biết hiện Udacity đã thêm bốn khóa học được thiết kế sau khi hợp tác với Google.

Let's create! Pottery HD (Đánh giá: #15 Entertainment apps): Với ứng dụng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm việc làm đồ gốm một cách trân thực nhất mà không cần lo nghĩ đến việc dọn dẹp. Hãy đặt ngón tay lên khối đất sét đang xoay đều, rồi cảm nhận cơ chế của bàn xoay trong khi biến ý tưởng thiết kế của bạn thành sản phẩm hoàn chỉnh.

Trigraphy - Craft Art Like Pro (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này giống như một khung tranh vẽ, giúp bạn sáng tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật và vô cùng nổi bật mà chỉ cần đúng một thao tác vuốt đơn giản. Hãy sử dụng các bộ lọc để thêm chiều không gian mới cho bức ảnh, chẳng hạn như hình thoi, khối lập phương hay gọn nước v.v... Với Trigraphu, mọi thứ sẽ được đưa lên tầm cao mới!

Foodie - Camera for life (Đánh giá: 5*): Về cơ bản, Foodie cũng khá giống với các ứng dụng chụp ảnh khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt lại đến từ khả năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Bên cạnh đó,Foodie cho phép bạn thêm vào hiệu ứng "xóa phông" làm mờ cảnh vật, đồng thời làm nổi bật chủ thể là món ăn được chụp. Trước đây, bạn chỉ có thể làm như vậy khi sử dụng những máy ảnh cơ DSLR chuyên nghiệp mà thôi.

Toca Life: Office (Đánh giá: #10 Education apps): Với ứng dụng này, các bạn nhỏ sẽ đóng vai người lớn và tìm được hàng tỷ trải nghiệm thú vị khi làm công việc văn phòng tại một tòa nhà công nghệ cao, thử làm thẩm phán xử án hoặc chăm sóc những thiên thần đáng yêu ở một nhà trẻ v.v...

Moovit: Public Transport (Đánh giá: 5*): Việc sử dụng giao thông công cộng chưa bao giờ là dễ dàng dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Đi tàu điện ngầm có thể không phải là ý tưởng hay nếu ga tàu nằm cách nơi bạn muốn đến cả cây số. Đi xe buýt ư? Nếu không nhỡ xe thì bạn cũng mất thời gian tìm giờ xe chạy... Đã đến luc nên dùng thử Moovit, một ứng dụng hướng dẫn sử dụng giao thông công cộng cực kỳ tiện lợi.

Mapify - Your Travel Companion (Đánh giá: #7 Travel apps): Ứng dụng du lịch mới được xây dựng tựa như một mạng xã hội dành cho cộng đồng người dùng thích đi du lịch. Với Mapify, bạn có thể tiếp cận với rất nhiều thông tin được chia sẻ bởi hàng trăm ngàn người dùng trên toàn thế giới.

Danh sách trò chơi nổi bật

Sudoku Master Edition: Logic (Đánh giá: 5*): Tựa game game giải đố sở hữu đồ họa tối giản, tinh tế và không kém phần thú vị. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai yêu thích vượt qua những thử thách khó khăn.

ARK: Survival Evolved (Đánh giá: 4*): Bối cảnh của ARK: Survival Evolved diễn ra tại một thế giới hoang dã với vô số những loài khủng long dữ tợn vốn đã tuyệt chủng từ rất lâu rồi. Tại đây, người chơi sẽ phải một thân một mình chống chọi với điều kiện sống khắc nghiệt, đồng thời đối đầu với hàng loạt những nguy hiểm luôn rình rập quanh họ. Vận dụng khả năng sinh tồn, thu thập những vật dụng, cũng như các nguyên liệu nhất định để giúp bạn xây dựng nên một nơi trú ẩn tạm thời, và chế tạo cho bản thân những trang bị cũng như vũ khí để chiến đấu với kẻ địch.

MapleStory M (Đánh giá: 5*): Phiên bản mobile của MapleStory vẫn mang đến cho người chơi 5 lớp nghề đặc trưng cho từng nhân vật và người chơi sẽ có thể tự do lựa chọn một trong số năm lớp nghề này sao cho phù hợp với phong cách chơi của bản thân nhất. Hệ thống điều khiển của game được thiết kế một cách tối ưu nhất có thể để phù hợp với giao diện điện thoại, giúp người chơi có thể dễ dàng thao tác để giúp nhân vật của họ di chuyển, chiến đấu và sử dụng kỹ năng một cách nhanh chóng.

Corporate Salmon (Đánh giá: 5*): Trong tựa game này, yêu cầu người chơi phải điều khiển nhân vật của họ lật và nhảy để vượt ra những bậc dài vô tận, đồng thời thu thập những vật phẩm, hay tránh né các chướng ngại xuất hiện trên đường.

Hocus (Đánh giá: 5*): Trò chơi này thuộc loại game giải đố cực kỳ tinh tế và có khả năng "thổi tung trí tượng tưởng" của bạn với hàng chục mức độ khó khác nhau và khả năng thiết kế phi thường của nhà làm game. Game bao gồm 85 mức độ khó khác nhau, tuy nhiên bạn có thể thỏa thích sáng tạo để tự tạo cho mình một cửa riêng để chơi.

Mini Metro (Đánh giá: Chưa có): Tựa game về thiết kế một bản đồ của tàu điện ngầm cho một thành phố đang phát triển. Bạn chỉ cần vẽ đường và những chiếc tàu điện ngầm của bạn sẽ bắt đầu chạy. Liệu bạn sẽ duy trì tuyến đường của bạn chạy được bao lâu? Tất cả đều tùy thuộc vào khả năng của chính bạn.

PAC-MAN (Đánh giá: 4*): Với những mê cung dài vô tận được thiết kế lối đi phức tạp, người chơi sẽ phải điều khiển chú Pac-Man của mình thật khéo léo tránh những con ma láu cá và ăn thật nhiều Pac-Dot để dành điểm thật cao.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom