Cười té ghế với tựa game đối kháng siêu bựa Brief Karate Foolish, giúp bạn xả stress cực kỳ hiệu quả

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,440
Được thích
2,518
4099 #1

Bạn đang mệt mỏi trong công việc và cảm thấy chán nản ? Mấy tựa game trên steam chơi nhẵn ra hết mà chẳng có gì hấp dẫn cho nên bạn muốn tìm một tựa game gì đó mới lạ và độc đáo? Vậy thì hãy thử ngay qua tựa game Brief Karate Foolish "siêu bựa" này, bảo đảm nó sẽ đem lại những tràng cười sảng khoái và giúp bạn giải tỏa cơn mệt mỏi vô cùng hiệu quả đấy!

Brief Karate Foolish là một tựa game đối kháng mang phong cách vô cùng hài hước với đồ họa pixel của thập niên 90, đưa bạn nhập vai vào những võ sĩ karate trong những bộ "quần lót" vô cùng mát mẻ. Với những anh chàng võ sĩ quyến rũ, cùng những pha ra đòn hạ gục đối thủ đầy nguy hiểm và ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ thực sự có được những giây phút thư giãn với Brief Karate Foolish.


Cách chơi trò này cũng khá đơn giản. Người chơi thứ nhất sẽ điều khiển 4 phím Y, G, H, J để di chuyển lên, xuống, trái, phải. Phím Z. X, C để ra đòn tấn công đối thủ. Người chơi thứ hai sẽ dùng các phím 2, 4, 6, 8 để di chuyển và phím Delete, End, Page Down để tấn công. Ngoài ra còn rất nhiều lệnh để nhảy, bước, tung đòn. Mỗi nhân vật lại có đòn combo khác nhau, bạn có thể thực hiện chúng bằng cách gõ một tập hợp phím nhất định.


Brief Karate Foolish cung cấp cho bạn 10 võ sĩ với kỹ năng đặc biệt khác nhau như: S.Tamade, Tamano Hikari, Nininga-Shimaru, Kuranado, Stretch, Garigari-kun, C.Gomadare, Bonsoir "Nya" Nekomimi và cuối cùng là B. Zoro.


Do Brief Karate Foolish mang phong cách đồ họa đã cổ đại rồi lên game chỉ có dung lượng 200MB với cấu hình tối thiểu thuộc đời nhà tống: Pentium 133 MHz, RAM: 256 MB,...Tuy nhiên Brief Karate Foolish lại không được tối ưu cho những Windows mới như Windows 10 và 8.1. Nếu muốn trải nghiệm tốt tựa game siêu bựa này, bạn nên sử dụng máy tính chạy Windows XP hoặc Windows 7 trở xuống.


Với mức đánh giá tích cực lên tới 86%, cùng với đó là gần 2.000 lời khen ngợi, Brief Karate Foolish chính là một trong những tựa game miễn phí được đánh giá cao nhất trên Steam. Để tải và trải nghiệm tựa game này, các bạn có thể truy cập vào đây.
Tham khảo Lostbird
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#4
móa chất hình nhìn gấp gấp nhức cả mắt nhưng chơi lấy nụ cười ok đấy
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#5
chơi giải trí ok đấy cơ mà hình lầy bựa vãi
 

xitoo2k

Member
Tham gia
29/1/19
Bài viết
37
Được thích
0
#7
cạn lời thằng nào viết ra game này
 
Top Bottom