Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 25/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6895 #1

Hiện tại trên App Store đang cho phép tải về miễn phí 10 ứng dụng và trò chơi bản quyền trong thời gian ngắn với tổng trị giá lên đến 29 USD. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé. Có thể một số app cần sử dụng tải khoản ID Apple khu vực Mỹ mới được miễn phí nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Make A Call - Fake Call play with Global Users (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giả lập cuộc gọi để thoát khỏi cuộc trò chuyện nhàm chán, đi nhậu muốn trốn về hay là tìm một lý do chính đáng nào đó để ra ngoài v.v...

2. QuickClip | Clipboard Manager (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng để quản lý các clipboard, bạn có thể truy cập trực tiếp từ Widget, hỗ trợ iCould Sync, không quảng cáo. Ứng dụng yêu cầu bạn sử dụng các thiết bị cài sẵn iOS từ 7.0 trở lên

3. Spher - All Social Media Apps (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp người dùng gộp tất các các ứng dụng mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+....

4. Deep Sleep 3D Nature Sounds (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...

5. Smart PDF Scanner: Scan Documents and Receipts (Đánh giá: 5*): Đây là một ứng dụng cho phép người dùng quét hay chụp một bức ảnh từ tài liệu nào đó, ngay lập tức ứng dụng sẽ tạo ra một tập tin với định dạng .PDF và cho phép bạn chia sẻ với bạn bè xung quanh.

6. Art filters (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.

7. AR Measure (Đánh giá: 5*): Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v... Mặc dù không sở hữu thiết kế và giao diện bắt mắt, nhưng những tính năng mà nó mang lại thì cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.

8. Pinball Breaker Forever (Đánh giá: 4*): Tựa game kinh điển của những năm 80. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả bóng sao cho nó phá vỡ tất cả các vật cản ở trên.

9. Hero's 2nd Memory (Đánh giá: 5*): Tựa game nhập vai bắn súng hấp dẫn. Nội dung game nói về khoảng thời gian con người và quái vật sống chung với nhau, sau đó cùng nhau chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của ma quỷ muốn thống trị con người.

10. Mimpi Dreams (Đánh giá: 5*): Tựa game thuộc thể loại giải đố trị tựa, kể về một chú chó lười biếng nhưng lại mong muốn trở thành siêu nhân có tên là Mimpi. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia tựa game này là giúp chú chó tham gia cuộc phưu lưu trong mơ của mình, vượt qua các chướng ngại vật, trả lời câu đố và giải cứu mọi người.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Top Bottom