Consumer Reports đánh giá Galaxy Note 9 là chiếc smartphone tốt nhất thế giới

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
2789 #1

Consumer Reports là một tạp chí uy tín chuyên đánh giá sản phẩm, không chỉ đồ công nghệ mà còn nhiều thứ khác như xe hơi hay đồ tiêu dùng. Họ có một quy trình chặt chẽ để đánh giá sản phẩm để cho ra kết quả bằng số. Mới đây, tin vui cho các fan của Samsung là tạp chí này đã công bố: Galaxy Note 9 là chiếc smartphone tốt nhất.

Tuy nhiên, tại thời điểm ra mắt, không có nhiều người hào hứng với Galaxy Note 9 cùng những nâng cấp của chiếc máy này, nhưng câu chuyện dường như đã thay đổi khi các bài đánh giá bắt đầu được thực hiện cho cái nhìn chi tiết hơn về chiếc máy. Hầu hết các bài đánh giá đều cho thấy Galaxy Note 9 là một thiết bị vượt trội, đáp ứng hoàn hảo trong hầu hầu hết các tiêu chuẩn, khía cạnh quan trọng của một chiếc smartphone.

Tạp chí tiêu dùng Consumer Reports (CR) cũng vừa thông báo tin vui cho chiếc flagship đến từ Samsung. Chiếc Galaxy Note 9 đã xuất sắc trong các bài kiểm tra mở rộng của Consumer Reports để “leo” lên vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của tạp chí đánh giá uy tín này. Consumer Reports đánh giá điểm số của Galaxy Note 9 dựa trên thời lượng pin dài, độ bền được cải thiện, camera cho chất lượng tốt và các tính năng sáng tạo và hữu ích với người dùng như S Pen.



Bằng những nâng cấp đáng giá - Note 9 vừa được Consumer Reports đánh giá là chiếc smartphone tốt nhất thế giới.

Note 9 được đánh giá là smartphone tốt nhất


Chiếc phablet mới nhất của Samsung xuất sắc với 29 giờ sử dụng trong bài kiểm tra pin của Consumer Reports. Với bài kiểm tra này, tạp chí này sẽ mô phỏng lại quá trình sử dụng thực tế bằng cách ứng dụng một ngón tay robot để có thể tự động chạy ứng dụng, thực hiện các cuộc gọi, duyệt web, chụp ảnh cũng như sử dụng GPS như một người dùng bình thường.

Trong bài kiểm tra độ bền, cụ thể trong bài thả rơi (drop test), Note 9 có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng khi sống sót sau tổng cộng 100 lần thả từ độ cao 2.5 feet (khoảng 0.8 mét) mà mặt kính của máy không bị bất kỳ hư hại nào. Bên cạnh đó, Consumer Reports cũng đánh giá cao màn hình OLED trên Note 9 cho chất lượng hiển thị xuất sắc, camera chụp ảnh đẹp cùng các tính năng hữu ích và thông minh của S Pen. Đồng thời, bài đánh giá cũng đưa ra những điểm yếu của chiếc phablet này như kích thước, trọng lượng và giá cả.



Camera trên Note 9 là một trong những điểm mạnh được tạp chí tiêu dùng Consumer Reports đánh giá rất cao.

Và giờ đây, khi những chiếc iPhone mới đã bắt đầu đến tay người dùng, chắc chắn Consumer Reports cũng sẽ bắt đầu những thử nghiệm nghiêm ngặt của mình để xem liệu Galaxy Note 9 hay 2 mẫu iPhone 2018 mới xứng đáng là chiếc smartphone tốt nhất. Với những tính năng hữu ích cùng phần cứng mạnh mẽ của Samsung hay sự ổn định, độ hoàn thiện của Apple mới làm nên “kỳ tích”? Anh em nghĩ thế nào? Note 9 hay iPhone XS/ XS Max sẽ xứng đáng vị trí số 1?




@hieucocc | TECHRUM | Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#3
Nhưng bán chạy nhất chắc chắn là bộ đôi Xs Max và Xr.
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#4
Nhưng bán chạy nhất chắc chắn là bộ đôi Xs Max và Xr.
Bán chạy, là vừa bán vừa chạy à. Xs, xs max sẽ có doanh số tốt nhất trong năm tới phân khúc hdh ios! Chấm, hết!
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#7
Nếu để làm việc thì cứ Note mà chiến, cơ mà ở VN thì ít người vì làm việc lắm, đa số là để thể hiện bản thân :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom