Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 26/09/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7389 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục tổng hợp thêm danh sách 14 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Wallpaper Generatоr (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng tạo ảnh nền độc đáo bằng cách pha trộn màu sắc. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình thiết bị để thay đổi kiểu ảnh nền và màu sắc ngẫu nhiên.

2. Sketch Bench - Pencil drawings (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp bạn biến các bức ảnh thông thường thành các bản vẽ bút chì nghệ thuật độc đáo. Ứng dụng tích hợp 27 phong cách vẽ chì khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Ảnh sau khi trang trí có thể chia sẻ thông qua Facebook, Flickr, Photobucket, Tumblr…

3. Budget and expense tracking (Đánh giá: 4*): Đây là một ứng dụng giúp người dùng quản lý các hoạt động chi tiêu cá nhân của bản thân một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

4. 3D Earth - weather widget (Đánh giá: 5*): Ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.

5. Funny Stickers - Bloomy (Đánh giá: Chưa có): Gói sticker đẹp mắt, có thể giúp bạn thể hiện biểu cảm của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

6. Planetical - Tiny planet App (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng biến những bức ảnh chụp phong cảnh hay panorama trở nên thú vị hơn, tóm gọn toàn bộ cảnh vật lại thành một hành tinh thu nhỏ.

7. Week Calendar Widget Pro (Đánh giá: 4*): Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo mà không cần mất thời gian mở app.

8. BuyMilk: Lists in iMessage (Đánh giá: 3*): Ứng dụng tuyệt vời, cho phép tạo ra một danh sách các việc cần làm và chia sẻ với bất kì ai tham gia vào cuộc trò chuyện trên iMessage. Bạn có thể thêm quản lý các công việc trong gia đình với các thành viên, hay với bạn bè.

9. Relax White Noise (Đánh giá: Chưa có): Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

10. Splashtop Wired XDisplay HD – Extend & Mirror (Đánh giá: 3*): Ứng dụng biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một màn hình phụ cho máy tính (Mac hoặc Windows) của bạn.

11. Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera (Đánh giá: 5*): Nếu bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ tạo và chia sẻ anh GIF thì Piku Piku sự lựa chọn khá tuyệt vời. Sở hữu khả năng tạo ảnh độc chất lượng cao, ứng dụng này đã được rất nhiều người tin dùng.

12. Linia (Đánh giá: 5*): Trong game, bạn sẽ phải vẽ một đường thẳng qua các hình dạng với màu sắc khác nhau để trùng khớp với màu sắc quy định ở phía trên. Bản phải giữ một cái đầu lạnh và một đôi mắt nhạy bén để có thể đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự.

13. Color Twin (Đánh giá: 5*): Tựa game đơn giản với lối chơi khá giống Line 98 trên máy tính Windows, yêu cầu bạn phải ghép các chấm tròn thành hàng trước khi chúng bị chặn bởi các màu khác.

14. Mimpi Dreams (Đánh giá: 5*): Đây là một tựa game thuộc thể loại giải đố trị tựa, kể về một chú chó lười biếng nhưng lại mong muốn trở thành siêu nhân có tên là Mimpi. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia tựa game này là giúp chú chó tham gia cuộc phưu lưu trong mơ của mình, vượt qua các chướng ngại vật, trả lời câu đố và giải cứu mọi người.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#2
BÁc có bộ sưu tập game đua xe nào miễn phí thì chia sẻ đi bác.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom