Đánh giá mức độ chiến game của Honor Play: chip Kirin 970 cùng GPU turbo

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
3973 #1

Honor Play được đánh giá cao về khả năng chơi game, dù là sản phẩm tầm trung nhưng Honor Play sở hữu cấu hình rất mạnh với Chip Hisilicon Kirin 970 cùng với GPU Mali-G72 MP12 có hỗ trợ công nghệ Turbo để tăng khả năng xử lý đồ họa khi chơi game cùng với đó chúng ta có màn hình chất lượng ổn và hiển thị tốt và viên pin dung lượng 3750mAh cao hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà giành cho đối tượng khách hàng thích game mobile.
Ngoài phần cứng chất lượng tốt Honor Play còn được trang bị thêm một số phần mềm thông minh Game Suite. Ứng dụng này có 2 tính năng, cái thứ nhất là hệ thống tối ưu để chơi game, hiệu suất trò chơi được cải thiện nhưng thiết bị sẽ tiêu tốn pin nhanh hơn, tính năng thứ 2 các thông báo trên màn hình sẽ được ẩn đi ngoài cuộc gọi, báo thức và cảnh báo pin yếu. Bên cạnh đó Honor Play hỗ trợ 4D shock hỗ trợ cho một số tựa game, đem lại trải nghiệm chơi game như chơi trên console sẽ có những hiệu ứng rung khi có các pha xử lý xảy ra.


Để chứng minh quảng cáo của Honor là có thật thì hôm nay mình trải nghiệm trên 3 tựa game Liên quân mobile, PUBG, Talion và để cùng xem Honor xử lý cũng như đem lại trải nghiệm cho người chơi game là thế nào nhé?

Với tựa game Liên Quân Mobile, đây là tựa game nhẹ không quá nặng nên các bạn có thể trải nghiệm thoải mái với mức đồ họa cao nhất cùng với độ phân giải HD, số khung hình vẫn ổn định ở mức 60fps. Những lúc combat 5vs5 máy vẫn xử lý rất tốt, vẫn duy trì được mức 58, 59, 60fps, không thấy hiện tượng giật lag hay bị chậm. Nhiệt độ của máy cũng không quá nóng duy trì ở mức 41 độ C.




Với tựa game PUBG mobile, đây là tựa game hỗ trợ 4D shock, máy sẽ rung đối với các pha xử lý như bắn nhau, bị trúng đạn, hoặc là ném bom. Mình thiết lập graphic là HDR và frame rate là Ultra thì máy duy trì ổn định mức FPS là 40, mình đo theo phần mềm GameBench, theo trải nghiệm của mình vẫn có một chút giật ở những cảnh chuyển tuy nhiên sẽ trở lại bình thường nên là không đáng kể cho lắm. Các chi tiết cây cối, nhà cửa cũng như nhân vật trong game được thể hiện tốt.




Trải nghiệm game Talion, một game đòi hỏi đồ họa cũng như xử lý khá cao, Game thuộc thể loại MMORPG, mức độ họa được thiết lập ở mức cao nhất. Đánh giá thông qua thông số của Gamebench, cũng thể thấy game không tuột xuống quá dưới 40fps. Game hiện tại chưa được hỗ trợ GPU Turbo.

Ở những cảnh không có nhiều chi tiết máy xử lý rất mượt đạt fps cao nhất 60fps. Nhưng trong các cảnh đánh nhau, có nhiều quái, nhân vật thực hiện skill thì fps rớt xuống tầm mức 40fps. Sau khoảng 1 tiếng trải nghiệm chơi trên Talion, mức pin tuột đi 30%, nhiệt độ máy lên khá cao tầm 50 độ C nhưng game không có hiện tượng bị đứng hoặc chậm. Máy khá nóng phần phía camera nhưng với điểm nổi bật ở thiết kế kim loại nguyên khối của Honor Play, nên không cần quá lo về việc tản nhiệt của máy.




Như vậy chúng ta có thể thấy đối với tựa game có hỗ trợ GPU Turbo Honor Play chơi game khá ổn định, mượt mà. Còn với các tựa game chưa được hỗ trợ thì mong rằng Honor sẽ có các bản cập nhật để hỗ trợ nhiều hơn đem lại trải nghiệm chơi game tốt cho người dùng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
So với Note 8 thì thế nào Mod ... chip Exynos chắc không bằng con này
 

Sisz

New Member
Tham gia
31/10/18
Bài viết
19
Được thích
4
#4
Honor Play minh được thiết kế chủ yếu cho người chơi trên Android, cố gắng để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi trên điện thoại thông minh nhờ công nghệ Tăng tốc GPU tiên tiến, Bộ xử lý AI và chơi trò chơi 4D.
 
Tham gia
4/6/18
Bài viết
2
Được thích
2
#6
Theo như phần mềm GameBench của bạn thì có vẻ GPU của honor play thậm chí không chạy, từ đầu đến cuối toàn cpu chạy, vậy gpu turbo là thế nào khi gpu thậm chí không tham gia @@!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom