Thiết kế Razer Phone 2 lộ hoàn toàn: Mặt trước không thay đổi, camera sau có vị trí mới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3975 #1

Sau những hình ảnh đầu tiên, hôm nay hình ảnh báo chí của chiếc Razer Phone 2 đã bất ngờ được đang tải bởi "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass. Trước đây, người này từng đưa ra rất nhiều thông tin rò rỉ với độ chính xác cao.

Theo đó, chiếc Razer Phone 2 sẽ có thiết kế mặt trước gần như tương tự với người tiền nhiệm Razer Phone 1 với màn hình 16:9, loa stereo kéo ở mặt trước cùng các viền bezel dày hơn. Trong khi đó, cụm camera kép ở mặt lưng của máy đã được đưa về vị trí chính giữa cùng logo Razer quen thuộc. Một số thông tin trước đây cho biết, phần logo trên mặt lưng của thiết bị sẽ có khả năng thay đổi màu sắc tương tự như các thiết bị khác của Razer.

Một số rò rỉ trước đây cho biết, chiếc Razer Phone 2 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM cùng bộ nhớ trong từ 128GB. Dự kiến, thiết bị này sẽ được ra mắt vào ngày 10/10 tới.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

XuanLe

New Member
Tham gia
22/10/15
Bài viết
96
Được thích
54
#2
Viền kiểu này là quá hợp lý, chơi game cầm tay thoải mái hơn mà lại có chỗ để loa :) chứ mình ko kết mấy con viền mỏng lắm
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Đìu, máy cấu hình có vẻ tốt ghê nhỉ, đúng là máy chiến game có khác. Phần cứng + hđh kết hợp tốt tương thích tốt là bao game :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom