UPRACE 2018 – Dự án chạy bộ vì cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1808 #1


Hôm nay, dự án chạy bộ cộng đồng UPRACE 2018 chính thức khép lại sau một tháng tranh tài sôi nổi, đã thu hút được hơn 32 nghìn người đăng kí tham gia tới từ cộng đồng doanh nghiệp, các Start-up công nghệ, các câu lạc bộ chuyên nghiệp, các đơn vị trường đại học trên khắp cả nước cũng như cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Giải chạy khép lại với 1,320,466 km hoàn thành và hơn 3,5 tỉ VNĐ gây được với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc trẻ sơ sinh ở Việt Nam thông qua quỹ Newborns Vietnam.​

UPRACE 2018 – hạt giống tốt của công nghệ, con người và cộng đồng


Khởi nguồn từ giải chạy bộ nội bộ của Công ty Cổ phần VNG vào năm 2017, UPRACE 2018 là giải chạy bộ vì cộng đồng diễn ra trong 30 ngày liên tục. Vận động viên tham gia sẽ sử dụng ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh để ghi lại thành tích chạy bộ của mình. Thành tích của các vận động viên sẽ được đồng bộ từ Strava qua nền tảng UPRACE.vn sau khi được hệ thống tự động phân tích các kết quả hợp lệ. Từ đó, VNG sẽ quy đổi thành 1.000đ quyên góp vào quỹ Newborns Vietnam trên mỗi km mà người tham gia chạy được.


Với tư duy sử dụng công nghệ làm nền tảng, hạn chế tối đa sức người và chi phí vận hành, UPRACE đã gần như phá bỏ mọi cái “có” về điều kiện cho phép vận động của mỗi cá nhân. UPRACE là giải chạy bộ đầu tiên tại Việt Nam không giới hạn số lượng vận động viên tham gia. Chỉ với vài thao tác cài đặt, đăng ký đơn giản trên điện thoại thông minh, người tham gia đã bắt đầu giải chạy bộ ngay tại nơi mình sinh sống cùng với người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

UPRACE 2018 - Giải chạy có sức ảnh hưởng và lan tỏa nhất


Những con số thống kê ấn tượng về số người tham dự và số km hoàn thành mà chưa giải chạy bộ nào ở Việt Nam đã cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ, vượt xa mục tiêu đề ra của đội ngũ tổ chức giải. UPRACE không chỉ giúp các doanh nghiệp có dịp kết nối nhân viên, các trường học kết nối với sinh viên mà còn tạo ra động lực cho các câu lạc bộ chạy bộ nói riêng và thể thao nói chung phát triển mạnh mẽ hơn. VNG tự tin mở rộng nền tảng này vì tin rằng nhu cầu kết nối nhân viên trong nội bộ mỗi doanh nghiệp và tổ chức là cần thiết. Mô hình "Thể thao và thiện nguyện" đã thành công tại VNG và chắc chắn cũng sẽ tạo ra những giá trị tương tự cho những doanh nghiệp và tổ chức khác.





Động lực cho các vận động viên UPRACE xuất phát điểm từ một lẽ rất tự nhiên: không còn gì quý giá và quan trọng hơn sự sống, nhất là đối với trẻ sơ sinh. Số tiền quỹ 3.5 tỉ VNĐ gây được sẽ dùng cho Newborns Vietnam. Newborns Vietnam là một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỉ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.



Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#2
đồ án hay , nhiều người tham gia như vậy xem ra Việt NAm mình vẫn còn nhiều người có tấm lóng nhân hậu ^^
 

Dhoom Kethu

New Member
Tham gia
4/10/18
Bài viết
13
Được thích
0
#3
Kudos! thanks for sharing such an interesting information in a gentle manner. More over this site earned fine Alexa traffic rank. All the best!
Regards,
Dhoomkethu @ Kingroot pc download
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom