LG giới thiệu dòng máy giặt lồng đôi TWINWash cho phép kiểm soát và điểu khiển qua smartphone

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2434 #1

Chiều nay (3/10), trong hội thảo "Công nghệ đỉnh cao cho thời trang cao cấp" LG Electronics đã giới thiệu dòng máy giặt lồng đôi TWINWash sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, cao cấp để phục vụ tốt cho một cuộc sống hiện đại năng động.

Máy giặt tích hợp các công nghệ giặt hàng đầu dành cho thời trang cao cấp Là dòng máy giặt cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, các mẫu máy giặt LG TWINWash hội tụ đủ các tính năng tiên tiến nhất, như giặt hơi, giặt nhanh, sấy,... cung cấp cho người dùng tất cả giải pháp trong một chiếc máy giặt duy nhất.


Nổi bật là công nghệ giặt hơi nước TrueSteam giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải để khử mùi hôi, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả, bảo vệ quần áo luôn như mới. Đi kèm là công nghệ 6 motion - 6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay một cách chính xác nhất, giúp chăm sóc quần áo nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải. Máy giặt LG TWINWash cũng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và hoạt động bền bỉ theo thời gian.


Thuộc dòng sản phẩm máy giặt thông minh, các mẫu máy giặt LG TWINWash mới đều có tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển thiết bị qua smartphone bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. Giao diện thông minh SmartThinQ cho phép thiết lập các chế độ giặt, hẹn giờ giặt, thực hiện việc vệ sinh hay kiểm tra trạng thái lồng giặt, kiểm soát chu trình tiêu thụ điện năng và tổng hợp lại kết quả hàng tháng để tiện theo dõi. Không đơn thuần là một chiếc máy giặt đầy tiện ích, sản phẩm thiết yếu của những thiết kế thời trang cao cấp, LG TWINWash còn là một món đồ nội thất tinh tế.


Chương trình có sự tham gia đặc biệt của các chuyên gia về thời trang gồm nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nữ diễn viên Diễm My 9X, nữ diễn viên - người đẹp không tuổi Diễm My, cùng hàng loạt những gương mặt đình đám trong làng mốt hiện nay như: Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Diễn viên Bảo Thanh, Dương Cẩm Lynh, Stylist Hoàng Ku... Mức giá của LG TWINWash sẽ giao động trong khoảng 26 - 53 triệu đồng.


Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu mẫu máy giặt mới của LG:




























Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Dhoom Kethu

New Member
Tham gia
4/10/18
Bài viết
13
Được thích
0
#2
Kudos! thanks for sharing such an interesting information in a gentle manner. More over this site earned fine Alexa traffic rank. All the best!
Regards,
Dhoomkethu @ mobdro apk
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#3
Tủ lạnh nhà mình nói có Wifi mà thấy có dùng được đâu, điện nỏi nó nói bên VN không dùng được... chán vãi, không biết cái máy giặt này sao
 

Acekings

New Member
Tham gia
3/12/18
Bài viết
1
Được thích
0
#4
[QUOTE = "tukitran, post: 661909, member: 49201"] My home refrigerator says there is Wifi that can be used, electricity said it can not use it ... boring, do not know this washing machine
I never got this through, why we need WiFi with home appliances.?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom