Smartphone tầm trung của Samsung sẽ sớm được hỗ trợ công nghệ sạc không dây

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1307 #1

Theo một số thông tin đến từ trang tin ET News, nhà sản xuất Samsung đang có kế hoạch mang tính năng sạc không dây xuống các model Galaxy tầm trung như dòng J và A.

Như vậy, việc hỗ trợ công nghệ sạc không dây sẽ giúp Samsung thu hẹp khoảng cách giữa các sản phẩm tầm trung và cao cấp. Ở thời điểm hiện tại, công nghệ trên hiện chỉ mới xuất hiện trên các model flagship và cận cao cấp của Samsung cũng như nhiều nhà sản xuất khác.

Nếu điều này trở thành sự thật, sạc không dây sẽ giúp các model tầm trung của Samsung trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ khác. Ngoài ra, Samsung hiện cũng đang nghiên cứu một bộ sạc không dây có giá chỉ 20 USD, rẻ hơn rất nhiều so với rất nhiều so với các bộ sạc không dây Samsung ở thời điểm hiện tại nhưn vẫn có công suất đầu ra lên đến 9W. Tuy nhiên, các thiết bị flasghip của Samsung được ra mắt trong thời gian tới sẽ có thể sạc không dây nhanh hơn với bộ sạc 15W mới.

Dự kiến, bộ sạc không dây 20 USD mới của Samsung sẽ được giới thiệu vào thứ 5 tuần sau, tại sự kiện ra mắt thiết bị tầm trung mới của hãng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Android Headline
 
Last edited by a moderator:

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#2
j7 đây:big_smile::big_smile: đang mong đợi điều này
 
Tham gia
17/9/18
Bài viết
82
Được thích
5
#3
nhưng thói quen vừa sạc vừa dùng thì hơi bất tiện
 
Top Bottom