"Đập thùng" tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm -1 độ C: Bảo quản thịt cá tươi ngon không lo đông cứng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
5343 #1

Tủ lạnh ngăn đông mềm là sản phẩm được Samsung phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Sản phẩm này sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng của mọi gia đình đặc biệt là các gia đình trẻ luôn bận rộn với công việc. Với công nghệ Optimal Fresh Zone sẽ giúp cho thịt cá có thể được bảo quản lên đến 1 tuần ở nhiệt độ -1°C mà không bị đông cứng và khi cần chế biến chỉ cần lấy ra vào sử dụng được ngay mà không cần chờ rã đông.

Ngăn đông mềm không phải là một khái niệm và công nghệ quá mới, thực tế một số sản phẩm khác trên thị trường cũng có khái niệm và trang bị tính năng này, tuy nhiên Samsung sử dụng nhiệt độ -1°C cho tủ lạnh của mình để có hiệu quả tốt nhất trong việc bảo quản thực phẩm thịt cá mà khi sử dụng không cần rã đông mất thời gian cũng như giữ được chất lượng và độ ngon của món ăn.

Video "đập thùng" tủ lạnh Samsung BMF


Thế hệ tủ lạnh ngăn đông mềm mới của Samsung sở hữu thiết kế rất hiện đại, cùng cách phối màu cao cấp xám titan và bạc làm tăng thêm vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Phần vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng ngôn ngữ thiết kế phẳng tối giản mọi chi tiết không thừa không cần thiết, tạo nên vẻ cứng cáp và thanh lịch cho mẫu tủ lạnh BMF. Mặt trước của tủ có thêm một ngăn cấp nước nhỏ gọn được lắp đặt trên cửa giúp người dùng lấy nước mát dễ dàng mà không cần mở tủ lạnh, hạn chế khí lạnh không thoát ra ngoài gây tốn điện năng.


BMF được trang bị động cơ Digital Inverter rất nổi tiếng của Samsung giúp tiết kiệm điện năng, tự động điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh với 5 cấp độ, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn, giảm độ bào mòn, tăng tuổi thọ tủ lạnh. Mặt khác, tủ lạnh còn tích hợp bộ lọc khử mùi Deodorizing Filter mạnh mẽ, giữ không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành bằng cách loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu qua bộ lọc than hoạt tính, giữ thực phẩm luôn tươi mát, trọn vị tươi ngon.


Ngăn đông mềm là một thiết kế có tính cách mạng của tủ lạnh Samsung mới. Tính năng này cho phép các gia đình lưu trữ, bảo quản thịt cá, hải sản, thực phẩm tươi sống ở nhiệt độ cấp đông mềm lý tưởng -1°C. Nhờ vậy, kết cấu, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo toàn. Thực phẩm không cần đông đá mà vẫn nguyên bản vị tươi ngon lâu hơn gấp hai lần so với tủ lạnh thông thường.


Theo Samsung, ở trạng thái đông mềm -1°C, một lớp băng mỏng sẽ phủ trên bề mặt của thịt cá, hải sản, giúp thực phẩm tươi sống được làm lạnh vừa đủ nhưng không gây đông đá các lớp thịt bên trong. Nhờ vậy, kết cấu thịt vẫn săn chắc, không ngả màu, không bị khô, không mất mùi, người dùng dễ cắt, tách mà không cần chờ đợi rã đông, thúc đẩy toàn bộ quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn. Bọn mình sẽ test kĩ hơn về những quảng cáo này của Samsung và gửi đến các bạn trong bài đánh giá chi tiết sắp tới.


Một số hình ảnh khác về tủ lạnh ngăn đông mềm BMF của Samsung:


























Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Hôm trước cũng thấy quảng cáo qua kênh ReLab youtube, mà không có coi
Giờ xem kĩ hoá ra quảng cáo cái ngăn này, vị trí không khác gì cái tủ của Pana :sure:
 

Thanhticc

New Member
Tham gia
12/12/17
Bài viết
9
Được thích
4
#3
Chắc ae mấy ngày qua củng ức chế vì quảng cáo trên youtube "anh ơi , anh có người yêu chưa " e vừa thấy cách chặn quảng cáo khá hay nên share cho ae để thoát khỏi tình cảnh ức chế k hề nhẹ này :D
 

TiHon

Member
Tham gia
23/11/14
Bài viết
92
Được thích
19
#4
Hôm trước cũng thấy quảng cáo qua kênh ReLab youtube, mà không có coi
Giờ xem kĩ hoá ra quảng cáo cái ngăn này, vị trí không khác gì cái tủ của Pana :sure:
ừ, không khác gì cảu Pana, vậy mà cô bé kia nói là chưa có hãng nào có chức năng này
 

bnmy810

New Member
Tham gia
5/10/18
Bài viết
2
Được thích
0
#5
Kiều Diễm qua bên này từ hồi nào vậy, ủng hộ nè.
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#8
ừ, không khác gì cảu Pana, vậy mà cô bé kia nói là chưa có hãng nào có chức năng này
Đồng ý là cách nói của Diễm Chan dễ gây hiểu nhầm, thực tế kịch bản voice muốn truyền tải là ngăn đông mềm -1 độ C của Samsung là chưa có hãng khác làm chứ không phải là ngăn đông mềm này chưa ai làm đâu pác. Team review sẽ rút kinh nghiệm và làm chính xác hơn trong những bài tới. Xin cám ơn feedback của mọi người.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom