Rò rỉ hình ảnh báo chí của Huawei Mate 20, thiết kế tai thỏ hình giọt nước

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2331 #1

Chiếc flagship tiếp theo của Huawei đang là thiết bị được mọi người mong chờ. Mới đây, đã có thêm một số hình ảnh của chiếc Mate 20 bị rò rỉ. Theo nguồn tin cho biết, những hình ảnh rò rỉ lần này cũng chính là hình ảnh báo chí.

Nhìn vào ta có thể nhận thấy ngôn ngữ thiết kế của máy đã có sự thay đổi so với những hình ảnh trước đây. Dễ thấy nhất đó là phần thiết kế của tai thỏ, phần tai thỏ trên Mate 20 có dạng như giọt nước và đây cũng là nơi đặt camera selfie. Với phần tai thỏ nhỏ như vậy, dường như Huawei sẽ không đưa cảm biến nhận diện gương mặt 3D lên Mate 20. Khả năng cao thì thiết kế của chiếc Huawei Mate 20 Pro cũng tương tự với chiếc Mate 20.


Nguồn tin tiết lộ màn hình của máy sẽ có kích thước lên đến 6,43inch với độ phân giải 1080 x 2244 pixels. Bên cạnh đó, hệ thống camera của máy không được đặt nằm dọc như chiếc Huawei P20 mà ba camera sẽ cùng với đèn flash xếp thành một hình vuông. Đối với bản Mate 20, đèn flash sẽ nằm ở phía trên góc phải còn chiếc Mate 20 Pro sẽ có vị trí ngược lại. Phía dưới hệ camera vẫn sẽ là cảm biến vân tay.









Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom