Màn hình iPhone XS Max đặc biệt tốt hơn cho mắt người dùng so với các thế hệ iPhone trước

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2534 #1

Trang công nghệ uy tín DisplayMate đã đánh giá iPhone XS và XS Max hiện đang được trang bị loại màn hình tốt nhất cho smartphone trên thị trường và hôm nay Apple lại tiếp tục đón nhận tin vui tới từ thử nghiệm mới nhất của Đại học Tsing-Hua (Đài Loan). Theo đó, màn hình OLED trên phiên bản iPhone XS Max mới nhất đạt những chỉ số có lợi cho mắt người dùng rất cao, hơn bất kỳ mẫu iPhone sử dụng màn hình LCD trước đó.

Thử nghiệm của Đại học Tsing-Hua cho thấy chỉ số MPE - chỉ số phơi sáng cực đại cho phép (Maximum Permissible Exposure) của iPhone XS Max cao hơn 20% so với iPhone 7. MPE là chỉ số quan trọng, đo lường khoảng thời gian tối đa mà võng mạc có thể chịu đựng trước khi bị "bỏng" do tập trung quá lâu trước ánh sáng của màn hình. Chỉ số MPE của iPhone 7 chỉ đạt 288 giây trong khi iPhone XS Max đạt tới 346 giây và điều này cho phép người dùng duyệt các nội dung trên màn hình của XS Max lâu hơn tương đối mà không làm tổn hại tới mắt.

Thêm vào đó, màn hình của iPhone XS Max cũng được hạn chế tối đa nguy cơ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn khi chỉ số MSS - chỉ số đo độ nhạy của việc ức chế hóc môn Melatonin (Melatonin Suppression Sensitivity) đạt 20,1%, thấp hơn con số 24,6% của iPhone 7. Hiểu nôm na thì màn hình của iPhone XS Max sản sinh ra ít ánh sáng xanh độc hại hơn so với các thế hệ màn hình iPhone trước đó.

Xem thêm:

Theo: Cult Of Mac
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom