Honor sẽ công bố chính thức smartphone Honor Magic 2 vào ngày 31/10

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2135 #1

Tại hội trợ IFA 2018 vừa diễn ra, Huawei/ Honor đã gây sự chú ý đặc biệt khi công bố "danh tính" thế hệ smartphone hoàn toàn mới sắp được hãng ra mắt là Honor Magic 2. Cũng tại sự kiện này, các phóng viên đã được thực mục sở thị phiên bản nguyên mẫu của Magic 2 tuy nhiên những thông tin liên quan là rất hạn chế tại thời điểm đó.

Tuy không hề đề cập tới lịch trình ra mắt cụ thể của Magic 2 tại IFA 2018 nhưng hiện tại, trên trang chủ của Honor Trung Quốc đã xuất hiện một bức poster khá bắt mắt về model này với ngày ra mắt chính thức được ấn định là 31/10/2018. Đây sẽ là một sự kiện rất đáng được mong chờ đối với các fan của Honor bởi Magic 2 là smartphone được trang bị khá nhiều công nghệ độc đáo.


Honor Magic 2 sẽ có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho "tai thỏ" hay "cằm dưới". Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera "thò thụt" với kích thước và cấu trúc khá giống camera của OPPO Find X. Tính năng Magic Slide thông minh của Honor Magic 2 được thiết kế để cho phép hiển thị toàn màn hình mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác. Bằng cách trượt phần trên màn hình, người dùng có thể kích hoạt ngay lập tức tất cả các tính năng AI. Sự đổi mới trong thiết kế này dựa trên khoa học công nghệ tập trung vào việc mang tới sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

Honor cho biết, chiếc Magic 2 sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh Magic Charge với đầu vào lên đến 40W. Để đảm bảo an toàn hơn nữa, 15 lớp bảo vệ cũng được trang bị cho chiếc điện thoại này. Máy có thể tự động rà soát pin, cáp và bộ sạc và chỉ khi tất cả ba bộ phận này được xác định là an toàn, Super Charger sẽ khởi động.

Xem thêm:

Theo: GSMArena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom