Apple phát hành iOS 12.1 beta 3 (dev), tập trung cải thiện và nâng cao trải nghiệm của người dùng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4749 #1

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 12.1 beta 3 tới các nhà phát triển. Tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hệ thống, nâng cao khả năng trải nghiệm của người dùng và thêm một số bản vá lỗi từ phiên bản thử nghiệm trước.


Ở bản cập nhật lần này hãng chỉ tập trung chủ yếu vào việc cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất đối và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng, ngoài ra chưa thấy có thêm tính năng hay điểm nổi bật nào (mình sẽ tiến hành nâng cấp và cập nhật thêm thông tin trong bài viết sau).

Nếu đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, bạn có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật (Software Update). Trong trường hợp bạn đang sử dụng phiên bản chính thức nhưng vẫn muốn nâng cấp lên để trải nghiệm thử thì bạn có thể tham khảo qua bài viết sau nhé: Hướng dẫn cập nhật và trải nghiệm trước phiên bản iOS 12 (Developer beta) cho iPhone và iPad,

TECHRUM.VN / NGUỒN: WCCFTECH

Xem thêm:
 

koang

Active Member
Tham gia
27/5/18
Bài viết
129
Được thích
39
#2
Suốt ngày beta. Toàn làm chuột bạch cho ap
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#5
Tiếp nữa, chờ chính thức lên luôn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom