Nokia Mobile Gaming Day ngày hội dành riêng cho Nokia 5.1 Plus

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1935 #1

Ngày 13/10 vừa qua, HMD Global - Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa chính thức giới thiệu đến cộng đồng game thủ và người hâm mộ Việt Nam chiếc smartphone mới nhất Nokia 5.1 Plus tại Ngày hội NOKIA MOBILE GAMING DAY.

Nokia 5.1 Plus được thiết kế với màn hình tràn viền kích thước 5,8 inch giúp trải nghiệm hình ảnh hiển thị trên màn hình hoàn hảo hơn. Là thiết bị dành cho những người yêu thích game trên mobile, màn hình của Nokia 5.1 Plus được bảo vệ bởi mặt kính cong 2,5D mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc và cảm giác hài hòa, thoải mái khi chơi game.


Nokia 5.1 Plus được trang bị chipset MediaTek Helio P60 xung nhịp 2.0GHz được thiết kế cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh hơn. Nhờ vào GPU tích hợp Mali-G72 MP3 với 3 nhân đồ họa giúp Nokia 5.1 Plus có được khả năng xử lý hình ảnh 3D tốt, có thể vận hành mượt mà, bền bỉ khi chơi game kể cả những game có đồ họa khủng như Liên quân Mobile, Asphalt 9 hay Free Fire.... Đây được xem là những cải tiến trong việc nâng cao trải nghiệm chơi game cho người dùng trên hệ điều hành Android One.


Ngoài ra, tính năng AI cải tiến được tích hợp vào chipset của Nokia 5.1 Plus cho phép chức năng nhận diện khuôn mặt được kích hoạt thông qua công nghệ deep-learning, nâng cao chế độ chụp ảnh chân thực của máy. Cùng với việc trang bị các cảm biến cần thiết, người dùng có thể trải nghiệm game một cách trọn vẹn.


Với hệ điều hành Android One được thiết kế bởi Google nhằm đem lại những trải nghiệm thông minh, nguyên bản và bảo mật nhất cho người dùng. Nokia 5.1 Plus sẽ luôn được cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt. Tất cả các smartphone Nokia khác trong chương trình Android One đều sẽ được giải phóng dung lượng cũng như lượng pin bởi sẽ không có bất cứ giao diện không cần thiết hay các ứng dụng chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị ngay cả khi người dùng chơi game mobile trên điện thoại trong thời gian dài. Nokia 5.1 Plus có giá bán chính thức 4.790.000 VND, đặt hàng từ 10-21/10/2018 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Video mở hộp Nokia 5.1 Plus

Xem thêm:
 

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#2
Tiền nào của đó...không thể hơn được.
Người làm kinh doanh họ tính toán lắm,không dễ ăn của họ 1 đồng ,2 đồng đâu...đừng thấy rẽ mà ham."Không ai cho không ai cái gì cả"
 

trvdung

Member
Tham gia
6/3/17
Bài viết
51
Được thích
50
#3
đù mé con cosplay Lauriel. phá gêm :angry:
 

anhquocpd

New Member
Tham gia
3/5/15
Bài viết
1
Được thích
0
#4
con Điêu Thuyền mới gớm, còn buf thì nhìn như trap
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom