“Chất hết nấc” với phiên bản Trắng ngọc trai của Nova 3i

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2040 #1

Không chỉ khiến người dùng “sửng sốt” với “hàm lượng công nghệ” có trong chiếc smartphone tầm trung Nova 3i, nhà sản xuất Huawei lại một lần nữa chứng minh mình là bậc thầy trong thiết kế và phối màu khi tung ra phiên bản Trắng ngọc trai đẹp không tì vết.

Tưởng không sang nhưng sang không tưởng


Xu hướng màu sắc trong thời trang qua mỗi năm đều có sự thay đổi, duy chỉ có 2 màu trắng đen gần như là “bất biến” trước mọi quy luật “vật đổi sao dời”. Các nhà mốt như Chloé, Stella McCarney và Dolce & Gabbana đều rất chuộng sử dụng 2 gam màu này trong các bộ sưu tập, đặc biệt là màu trắng. Đó là đại diện của sự trung tính và thuần khiết, cũng là sắc màu thường xuất hiện trong những sự kiện trang trọng. Màu trắng bản thân nó không toả ra hào quang lộng lẫy nhưng lại là màu thu hút những hào quang. Rất nhanh chóng, Huawei đã đưa gam màu này trở lại trong sản phẩm mới nhất của mình: Huawei Nova 3i, đồng thời nâng lên một tầm cao mới với sắc Trắng ngọc trai.


“Phô trương” nhưng tinh tế


Những ai theo đuổi phong cách sang trọng, thuần khiết, thanh lịch, nền nã sẽ rất chuộng màu trắng. Nhưng nếu như trắng đơn thuần chỉ là đẹp thì trắng ngọc trai lại thể hiện được vẻ quyến rũ, kiêu kỳ. Nova 3i phiên bản Trắng ngọc trai ngoài giá trị của một sản phẩm công nghệ còn là món “trang sức” độc đáo. Rõ ràng, sắc màu này rất thu hút, rất óng ánh, rất nổi bật nhưng không hề phô trương mà lại ẩn trong lớp vỏ bọc ôn nhu tinh tế vốn có của sắc trắng.


Nghệ thuật màu xếp tầng và khuếch tán ánh sáng


Nhà sản xuất Huawei đã nắm bắt khá tốt xu hướng “layering white on white on white” trong thiết kế của mình, tức là phối chồng những cấp độ trắng để cho ra phiên bản Trắng ngọc trai đầy nghệ thuật. Bản thân mỗi viên ngọc trai là sự kết tạo của hàng triệu tế bào sống với bề mặt xếp lớp của dải tế bào xà cừ hình trụ, có khả năng khúc xạ ánh sáng trên bề mặt, tạo hiệu ứng chuyển màu ở những góc ánh sáng khác nhau. Nova 3i đã mô phỏng rất tốt sắc màu từ những viên ngọc trai thật để đưa vào sản phẩm của mình. Màu trắng thuần khiết cùng với ánh sáng phản chiếu từ bề mặt kính cong 2,5D đem đến cho Nova 3i phiên bản Trắng ngọc trai vẻ kiêu kỳ, diễm lệ.


Năng lượng của sự “tái sinh”


Bất cứ khi nào khoác lên mình chiếc áo màu trắng, bạn cũng sẽ luôn có cảm giác tươi mới, trẻ trung trở lại. Do đó, sở hữu chiếc smartphone Trắng ngọc trai thời thượng như Huawei Nova 3i, có chăng, bạn đang nắm giữ trong tay thứ năng lượng tươi mới mỗi ngày.


Vì vẻ đẹp quá sức nổi bật mà ngay từ khi vừa xuất hiện trong đoạn video clip giới thiệu sản phẩm cùng “đại sứ thương hiệu” Chi Pu thì Huawei Nova 3i phiên bản Trắng ngọc trai nhanh chóng “thu hút ánh nhìn”. Thậm chí, dù nhà sản xuất đã tung hai phiên bản Tím Iris và Đen đẹp xuất thần và nhanh chóng cháy hàng ngay sau đó thì phiên bản Trắng vẫn được các fan chờ ngày “debut”. Thật sự, phải chính thức cầm trong tay phiên bản này thì mới thoả lòng vì những hình ảnh trên video clip chưa lột tả được hết sự “tuyệt mỹ” của nó.


Huawei Nova 3i phiên bản Trắng xuất hiện trong video clip chia sẻ bí kíp selfie cực đỉnh của Chi Pu
Tất nhiên, nếu bỏ qua lớp vỏ thời trang đó, Nova 3i vẫn là chiếc smartphone vô cùng đáng giá với cấu hình cao, hiệu năng ổn định cùng với chất lượng camera “thần sầu”. Sản phẩm được trang bị 4GB RAM và có bộ nhớ trong lên đến 128GB. Máy sử dụng con chip Kirin 710 mạnh mẽ, kết hợp với tính năng GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa, hỗ trợ chơi game mượt mà.
Uy lực của sản phẩm vẫn nằm ở bộ đôi camera cả hai mặt trước và sau. Huawei Nova 3i sở hữu hai camera phía trước có độ phân giải 24 MP và 2MP. Cặp đôi camera sau cũng uy lực không kém với camera chính 16MP và camera phụ 2MP hỗ trợ xóa phông.


Công nghệ AI tích hợp trong máy còn giúp tối ưu được thuật toán làm đẹp. Bên cạnh đó, chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây hay tính năng 3D Qmoji vui nhộn sẽ giúp người dùng dễ dàng có được những video ngắn độc đáo, mang dấu ấn riêng.


Huawei Nova 3i là smartphone tầm trung đầu tiên trên thế giới có 4 camera tích hợp AI cùng bộ nhớ trong lên đến 128 GB, chip Kirin 710 mạnh mẽ, GPU Turbo hỗ trợ chơi game mượt mà. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với phần lưng làm kính 2.5D và công nghệ chuyển màu từ xanh sang tím thời thượng. Huawei Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 3 phiên bản màu: Tím Iris, Trắng ngọc trai và Đen. Từ ngày 19 – 21/10/2018, khách hàng mua online Nova 3i trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store được tặng pin dự phòng chính hãng. Ngoài ra, trong tháng 10, tất cả khách hàng mua Nova 3i online và tại cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store được tặng voucher 300.000 đồng.

Xem thêm:
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#2
Đẹp thật sự luôn!! thích những con màu trắng thuần như thế này nè hix
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom