Chia sẻ danh sách ứng dụng đang miễn phí và giảm giá trên Play Store, cập nhật ngày 16/10/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5481 #1

Tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
◤ ỨNG DỤNG ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

1. AppLock: Fingerprint, No-ads (14.000đ | Miễn phí): Công cụ này sẽ giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

2. nBubble Unlocker (17.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn nhanh chóng trả lời tin nhắn Whatsapp, Facebook Messenger, Gmail, Email, SMS, hangouts hay tất cả các dịch vụ chat trực tuyến khác mà không cần mở chúng.

3. Ekstar Music (158.000đ | Miễn phí): Trình phát nhạc sở hữu giao diện đẹp mắt và được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh mạnh mẽ, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Quick Arc Launcher ( Smart One Swipe Launcher ) (73.000đ | Miễn phí): Tiện ích tạo lối tắt thao tác nhanh, cho phép người dùng điều khiển các hoạt động như tắt/mở ứng dụng thông qua những cử chỉ vuốt hoặc chạm bằng tay.

5. Free Video Downloader for Facebook (116.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ người dùng tải về các nội dung đa phương tiện từ mạng xã hội Facebook.

6. Sound Recorder (11.000đ | Miễn phí): Ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bạn có thể lưu lại vào album, hay chỉnh sửa tốc độ, cắt bớt đoạn ghi âm,…lưu lại dưới dạng MP3, M4A, AAC, MP4, CAF, AIFC, AIFF, WAV, AMR.

7. Currency Converter Easily+ (206.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.

8. Screenshot Pro (License) (21.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chụp ảnh màn hình thông minh, được tối ưu hóa cho các thao tác chụp màn hình liên tiếp, hoặc chụp theo từng khoảnh khắc v.v...

9. Particle Live Wallpaper Pro (23.000đ | Miễn phí): Ứng dụng chuyên cung cấp các loại hình nền live với nhiều chủ đề khác nhau dành cho smartphone Android. Được xây dựng và phát triển bởi Rizal Rovins.

10. Motion Wallpapers: Gói ứng dụng hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao từ nhà phát triển Motion Wallpapers. Nếu bạn là người thích làm mới giao diện smartphone Android bằng những tấm wallpaper thì hãy nhanh tay chọn lựa và tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

11. Call Notes Pro (43.000đ | 23.000đ): Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho những ai thường xuyên phải thực hiện cuộc gọi bằng điện thoại di động. Đặc biệt là cho phép người dùng tạo ghi chú cho từng liên hệ riêng biệt.

◤ ICON PACK ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

Tổng hợp một số gói icon pack từ nhà phát triển A1 Design đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.

12. Kaorin - Icon Pack (29.000đ | Miễn phí)


13. Dera Pink - Icon Pack (39.000đ | Miễn phí)


◤ TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ / GIẢM GIÁ TRÊN GOOGLE PLAY ◢

14. Boxes Drop - Tower block (6.000đ | Miễn phí): Tựa game khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn là thả rơi những khối hộp hình vuông sao cho chúng xếp chồng lên nhau theo phương thẳng đứng.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Top Bottom