Rò rỉ hình ảnh ốp lưng iPad Pro 2018, nhiều khả năng máy sẽ có thiết kế tràn viền

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2221 #1


Dự kiến Apple sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng iPad Pro trong tháng này. Dường như các nhà sản xuất phụ kiện đã có được thiết kế của thiết bị mới. Mới đây một hình ảnh mockup của chiếc ốp lưng được cho là dành cho iPad Pro thế hệ mới đã được lộ diện.

Dựa vào hình ảnh này thì khó mà có thể coi đây là một hình ảnh rò rỉ của máy song phần nào đó nó cũng giúp chúng ta hình dung được thiết kế phần mặt trước. Trang Mysmartprice.com cho biết thì bức hình này chính là hình ảnh của chiếc ốp lưng đến từ nhà sản xuất UAG. Nhìn vào đấy, ta có thể thấy khả năng cao iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế tràn ra sát viền như iPhone X.


Ngoài ra, nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng phiên bản iPad Pro 10,5inch sẽ bị thay thế bởi phiên bản 11inch và phiên bản 12,9inch vẫn sẽ giữ nguyên kích thước màn hình tuy nhiên kích thước tổng thể của máy sẽ được làm nhỏ gọn hơn. Về cấu hình theo 9to5mac, iPad Pro 2018 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A12X nâng cấp từ A10X Fusion và tính năng Face ID cũng sẽ hỗ trợ trong việc chụp ảnh portrait và landscape.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có thông báo chính thức về sự kiện thứ hai của họ cũng như thông tin về những chiếc iPads. Có thể thông tin sẽ sớm được bật mí trong một hai tuần tiếp theo. Các bạn có háo hức về những chiếc iPad Pro thế hệ mới không?

Xem thêm:


Theo 9to5mac
 

3d8x

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
236
Được thích
53
#2
Định mua ipad pro 10.5 nhưng đã ngưng lại chờ phiên bản mới rồi quất luôn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom