Hiển thị mặc định 50 biểu tượng cảm xúc thường xuyên sử dụng với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1940 #1

Việc bổ sung hàng loạt biểu tượng cảm xúc mới vào bộ gõ mặc định của Apple khiến cho khá nhiều người dùng cảm thấy bất tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đối với những thiết bị đã jailbreak thì chúng ta có thể khắc phục vấn đề này một cách đơn giản thông qua tinh chỉnh MoreFrequentlyUsedEmojis từ nhà phát triển A_H_Rabie.

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa, giảm bớt thời gian tìm kiếm và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng bàn phím.


Lưu ý rằng, sau khi cài đặt xong bạn không cần thực hiện thao tác tùy chỉnh lại thiết lập của tinh chỉnh trong cài đặt và các thay đổi sẽ tự động được áp dụng vào hệ thống iOS.

Hiện tại MoreFrequentlyUsedEmojis đang được miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss, các bạn có thể tìm kiếm trực tiếp trên Cydia hoặc truy cập liên kết phía dưới để cài đặt cho thiết bị của mình.
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom