Nhân dịp Halloween, GameSessions đang miễn phí tựa game Zombie Army Trilogy trị giá 44,99 USD

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
9508 #1
Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là sẽ đến ngày hội hóa trang Halloween mà bạn vẫn chưa biết nên chọn game gì để chơi vào ngày 31 này. Dưới đây, Techrum xin hướng dẫn bạn cách nhận miễn phí tựa game bắn zombie cực kỳ hay mang tên Zombie Army Trilogy, tựa game này hứa hẹn sẽ đem lại một mùa Halloween đáng nhớ cho bạn.

Zombie Army Trilogy là một tựa game Offline bắn súng góc nhìn thứ 3 kết hợp với chiến thuật, thể loại stealth được phát triển và phát hành bởi Rebellion Developments. Zombie Army Trilogy được coi là bản nâng cấp của Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2, khi được bổ sung thêm chương III hoàn toàn mới, chế độ chơi mới và 1 số cải tiến khác.

Cùng lấy bối cảnh trong Sniper Elite: Nazi Zombie Army 2, Zombie Army Trilogy sẽ đưa bạn trở về những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ II trên mặt trận Châu Âu. Đức Quốc Xã giống như kẻ đang hấp hối khi đứng trước sự tấn công như vũ bão của hồng quân Liên Xô và quân Đồng minh do Mỹ, Anh đứng đầu. Bị dồn vào bước đường cùng, Hitler như một kẻ mất hết lí trí đã khởi động một dự án vũ khí sinh học để tạo ra những đạo quân xác sống hòng cứu vãn tình thế bi đát của mình.

Với sự xuất hiện của đạo quân zombie đã khiến cán cân quân sự của hai bên có sự thay đổi theo chiều hướng xấu. Quân đội Liên Xô và Đồng minh dần bị đánh bật ra khỏi nước Đức và có khả năng bị đánh bại. Trước tình hình đó, bạn sẽ vào vai một người lính tham gia vào cuộc chiến cuối cùng này và thực hiện nhiệm vụ được giao là đột nhập vào vùng đất chết, tìm cách tiêu diệt và xóa sổ đạo quân xác sống trên.

Zombie Army Trilogy cung cấp 15 nhiệm vụ có thể chơi cả Co-op và solo. Các gói đi kèm sẽ gồm 3 phần chiến dịch, 1 chế độ mới và các nhân vật mới. Đặc biệt với chế độ co-op cho phép bạn chơi 8 người và có cả nhân vật nữa mới.

Nhân dịp lễ hội Halloween sắp đến cũng như là một món quà dành cho game thủ, thì mới đây GameSessions đã tung ra chương trình tặng tựa game Zombie Army Trilogy với giá 0 đồng. Được biết, Zombie Army Trilogy đang có giá 44,99$ (tức 350,000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), thế nhưng nếu bạn thực hiện những bước dưới đây thì sẽ có cơ hội nhận được bản quyền của tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí đấy.

Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Tiếp đến, các bạn hãy vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận Zombie Army Trilogy nhé.

Tại giao diện của trang game, bấm chọn dòng Download Free Game phía tay phải màn hình, chờ hệ thống xử lý thông tin và chuyển bạn đến trang tải game, sau đấy vài giây sẽ xuất hiện cửa sổ download file cài đặt của game, bạn hãy tiến hành lựa chọn đường dẫn để lưu file cài đặt. Nếu không thấy xuất hiện cửa sổ nào thì hãy bấm trực tiếp vào dòng Download Free Game ở phía dưới là được.

Sau khi đã tải xong file cài đặt, bạn hãy mở file lên, và tiếp tục chọn đường dẫn cài đặt cho game, lưu ý là phải trống gần 11GB nhé. Chọn xong thì bấm Install và đợi cho đến khi hệ thống tải game về máy hoàn tất, giai đoạn này khá mất thời gian nên các bạn có thể treo máy ở đấy và làm việc khác.


Khi đã hoàn tất việc cài đặt, sẽ xuất hiện icon game tại màn hình desktop, bạn hãy khởi chạy thông qua icon này, và sử dụng tài khoản GameSessions đã đăng ký từ trước để đăng nhập và bắt đầu vào game. Và lưu ý rằng đến đây thì bạn vẫn chưa hoàn toàn sở hữu bản quyền của Zombie Army Trilogy đâu nhé, bạn cần phải chơi game hoặc ít nhất là phải để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete thì khi đấy game mới hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn.

Cấu hình tối thiểu để chơi Zombie Army Trilogy cực kỳ nhẹ khi bạn chỉ cần PC trang bị tối thiểu 2GB Ram là đã có thể chiến được ngon lành tựa game này:
  • OS: Windows Vista, 7, 8 (Windows XP không hỗ trợ)
  • CPU: Intel Pentium D 3GHz hoặc AMD Athlon 64 X2 4200
  • Ram: 2GB
  • GPU: Card đồ họa tương thích Microsoft DirectX 10.0 với bộ nhớ 512MB (ATI Radeon HD 5870) trở lên.
  • Hard Drive: 15GB
Lưu ý: Theo như thông tin mà GameSessions đề cập đến thì chương trình này chỉ kéo dài cho đến hết 17 giờ ngày 14/11/2018 và bạn cần phải kích hoạt game trước thời điểm đó nếu như muốn sở hữu bản quyền của game. Ngoài ra, GameSessions cũng cho người dùng có thể lựa chọn kích hoạt game trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của Zombie Army Trilogy từ GameSessions sang Steam bằng key chỉ với giá 11 USD mà thôi.

Xem thêm:
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
Chỉ chơi solo, không cho chơi multiple player được :nosebleed:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom