Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 20/10/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4603 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 9 ứng dụng bản quyền, nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Night Vision Camera (Đánh giá: 4*): Ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn chụp được các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.

2. Skywall Pro - HD+ Wallpapers (Đánh giá: 4*): Ứng dụng do Dev Việt xây dựng và phát triển. Cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.

3. Measuring Tape AR (Đánh giá: 4*): Ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng hệ thống camera trên iPhone hoặc iPad chạy nền iOS 11 để đo đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau.

4. 3D Earth - weather widget (Đánh giá: 5*): Ứng dụng đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.

5. VisualX - After Camera Effects (Đánh giá: 5*): Đây là trình biên tập ảnh toàn diện nhất, cung cấp cho bạn khá nhiều thứ bạn có thể thực hiện trên chiếc điện thoại của mình như Cắt, xoay, điều chỉnh, vẽ, thêm văn bản, thêm bộ lọc và hiệu ứng vào bất kỳ bức ảnh nào.

6. Voice Changer - Voice Effects (Đánh giá: 5*): Ứng dụng này sẽ giúp người dùng "trêu chọc" bạn bè bằng cách bóp méo giọng nói của mình để không ai nhận được ra. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép chúng ta thực hiện ghi âm lại giọng nói đã được thay đổi để chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc phát lại bất cứ lúc nào nếu muốn.

7. Irene (Đánh giá: Chưa có): Gần giống như bộ công cụ chỉnh sửa ảnh Analog, Irene cho phép người dùng thay đổi màu sắc của bức ảnh bằng những bộ lọc được thiết lập trước từ nhà phát triển.

8. Speed Tank (Đánh giá: Chưa có): Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy NES cổ điển. Ở phiên bản Speed Tank, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây với 500 màn khác nhau, vẫn điều khiển xe tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn xe tank địch khác và đừng quên nhiệm vụ chính là bảo vệ khu căn cứ của mình.

9. Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator (Đánh giá: Chưa có): Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom