Mở khóa khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro khá dễ bị đánh lừa

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3316 #1

Huawei Mate 20 Pro là một trong những chiếc flagship được trang bị rất nhiều công nghệ như sạc không dây ngược, ba camera cực đỉnh, và đặc biệt nhất là mở khóa khuôn mặt 3D. Tuy nhiên mới đây, theo các phản ánh của một số người dùng tại Đức, tính năng này lại khá dễ bị đánh lừa.

Theo trang tin GSMArena, một số người dùng tại Đức đã cho biết, một nhóm người có thể mở khóa một chiếc Mate 20 Pro bằng tính năng Face Unlock, mặc dù tước đó, thiết bị này chỉ đăng ký khuôn mặt của một trong số họ.

[parsehtml]<iframe src="http://content.jwplatform.com/players/SF5KAySr-G6FaLqBR.html" width="640" height="360" frameborder="0" scrolling="auto"></iframe>[/parsehtml]
Vì sử hữu cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D, về lý thuyết, độ sai sót khi nhận dạng Mate 20 Pro chỉ là một phần triệu. Tuy nhiên, những người mở khóa được thiết bị lại có bề ngoài không hề giống nhau, thậm chí còn không phải là anh em hoặc không cùng huyết thống. Thử nghiệm trên một chiếc Mate 20 Pro khác cũng cho kết quả tương tự.

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi liên quan đến phần mền. Trong tương lai, lỗi này có thể được Huawei khắc phục thông qua một bản cập nhật phần mềm.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom