Cách xem lại lịch sử thông báo trên các thiết bị Android

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
8455 #1


Chắc hẳn rất nhiều người dùng trong chúng ta rất nhiều lần vô tình xóa hết tất cả các thông báo mà chưa hề xem qua. Khi làm như vậy, rất có thể bạn đã bỏ xót những thông tin quan trọng của gia đình hay công việc. Liệu khi xóa thì các thông báo sẽ đi về đâu và ta phải làm thế nào để xem lại chúng khi lỡ tay xóa mất?

Nếu bạn đã lỡ xóa thông báo cũng đừng quá lo lắng, từ phiên bản Android 8.0 trở lên, bạn có thể xem lại những thông báo đã bị xóa nhờ vào tính năng Unnotification trong mục Notification Log. Tuy nhiên, có một điểm giới hạn đó là tính năng này dường như chỉ có sẵn trên những máy chạy hệ điều hành Android gốc hoặc các hệ điều hành tùy biến ít. Một số máy đã có tính năng này Google Pixel 2 XL, Google Pixel 3 hay Razer Phone.


Đối với các thiết bị chạy Android gốc thì các bạn có thể làm theo các bước sau để xem lại thông báo đã xóa:
  • Nhấn và giữ màn hình chính để mở Setting
  • Chọn mục Widget
  • Kéo widget Setting ra màn hình chính
  • Chọn "Notification log"




Trong trường hợp bạn sử dụng những thiết bị có mức độ tùy biến cao như các thiết bị Galaxy S9 hay LG G6 không có sẵn tính năng này thì bạn vẫn có thể sử dụng bằng cách download app Unnotification có trên Google Play Store. Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp quyền cho nó truy cập hệ thống thông. Với Unnotification, bạn có thể xem lịch sử thông báo tuy nhiên sẽ không thể xem được nội dung chi tiết. Ngay sau khi bạn xóa thông báo trên thanh notification, bạn sẽ có thể hoàn tác trong vòng một thời gian ngắn có thể tùy chỉnh.






Sau khi trải nghiệm, các bạn đừng quên trở lại bài viết để chia sẻ cảm nghĩ nhé.

Xem thêm:

Theo theverge
 
Last edited by a moderator:

Nông

New Member
Tham gia
21/5/18
Bài viết
17
Được thích
4
#4
đang dùng blackberry hub (android) và chấp nhận trả 25k (cả thuế 10% của nhà mạng) để sử dụng (có thể không được như ứng dụng trong bài viết)/,
 

TiHon

Member
Tham gia
23/11/14
Bài viết
92
Được thích
19
#5
không cảm thấy hay ho gì cả với tính năng này
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#8
mình làm không được bạn ơi :( không biết bị gì nữa
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom