Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn, cập nhật 22/10/2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7222 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách Ứng dụng và Trò chơi đang được miễn phí trên App Store

1. Magic Contacts Pro with Notification Center Widget (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp bạn liệt kê các liên hệ mà bạn tương tác thường xuyên và đặt chúng tại widget, hỗ trợ bạn thực hiện gọi điện, gửi tin nhắn, iMessage, Whatsapp,.. một cách nhanh chóng v.v. Ứng dụng hỗ trợ 3D Touch và hoạt động tốt trên hệ điều hành iOS mới nhất.

2. Tweety Pro Widgets for Twitter (Đánh giá: 4*): Kiểm tra dòng thời gian của Twitter ngay trên màn hình khóa hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào một cách nhanh chóng. Tweety Pro sẽ giúp bạn không phải mất thời gian chuyển đổi ứng dụng mà vẫn theo dõi được mọi thứ từ bạn bè của mình.

3. TextVideo - Text on Video (Đánh giá: 4*): Ứng dụng giúp bạn thêm các đoạn chữ lên video với hơn 100 font chữ. Với khả năng tùy biến đoạn chữ đó theo nhiều hiệu ứng như: chuyển động, làm cong chữ v.v....

4. Easy Spending, Expense tracker (Đánh giá: 5*): Đúng với tên gọi Easy Spending Expense Tracker sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

5. Light Photo FX - Poster Maker (Đánh giá: 2*): Công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.

6. Splashtop Wired XDisplay - Extend & Mirror (Đánh giá: 3*): Ứng dụng biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một màn hình phụ cho máy tính (Mac hoặc Windows) của bạn.

7. Night Vision Camera (Đánh giá: 4*): Ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn chụp được các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.

8. FlockEye (Đánh giá: Chưa có): Nếu bạn thường xuyên sử dụng nhiều thiết bị iOS để chụp ảnh, hay dùng FlockEye để thực hiện thao tác chụp cùng lúc cho nhiều thiết bị mà không cần mất nhiều thời gian chỉnh sửa.

9. Image Converter + (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng giúp chuyển đổi định dạng hình ảnh trực tiếp trên iPhone và iPad, hỗ trợ các định giảng ảnh như JPEG, PNG, GIF, WEBP, TIFF, BMP, PSD, PDF.

10. Super Lines (Đánh giá: 3*): Tựa game cổ điển với lối chơi giống như Rắn săn mồi (Snake) cùng bốn chế độ chơi khác nhau. Theo đó, bạn chỉ cần chạm và đổi hướng di chuyển của đường kẻ màu trên màn hình.

11. Zero+ (Đánh giá: 5*): Tựa game trí tuệ với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Người chơi cần khéo léo thêm các số làm sao để tất cả bằng nhau để chiến thắng màn chơi.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom